TNN online Snore Circle ลดการกรน หายใจคล่องและนอนหลับสนิทได้ง่ายขึ้น

TNN ONLINE

Tech

Snore Circle ลดการกรน หายใจคล่องและนอนหลับสนิทได้ง่ายขึ้น

Snore Circle ลดการกรน หายใจคล่องและนอนหลับสนิทได้ง่ายขึ้น

สนอร์ ไซเคิล (Snore Circle) อุปกรณ์สวมใส่เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดช่วยลดอาการนอนกรนและช่วยให้ระบบการหายใจทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ปัญหาการนอนกรนเสียงดังกลายเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้ที่มีอาการดังกล่าว นอกจากส่งผลกระทบต่อคนรอบข้างการนอนกรนยังมีโอกาสทำให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพตามมาในอนาคต


รายงานการวิจัยหลายฉบับยืนยันว่าผู้ใหญ่ในวัยทำงานควรนอนพักผ่อนให้ได้อย่างน้อย 8 ชั่วโมงต่อวัน เพื่อให้ระบบการทำงานในร่างกายได้พักผ่อน แต่ในกรณีของผู้ที่นอนกรนเสียงดังจะไม่สามารถนอนหลับได้สนิทตลอดทั้งคืนเนื่องจากระบบการหายใจติดขัดและมีการตื่นเป็นระยะ ๆ


สนอร์ ไซเคิล (Snore Circle) อุปกรณ์สวมใส่เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดช่วยลดอาการนอนกรนและช่วยให้ระบบการหายใจทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งผลให้ผู้ใช้งานนอนหลับสนิทตลอดทั้งคืน


บริษัทผู้พัฒนากล่าวว่าสนอร์ ไซเคิล (Snore Circle) ใช้การกระตุ้นกล้ามเนื้อบริเวณปลายคางของผู้สวมใส่เพื่อช่วยให้ระบบการหายใจทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น อุปกรณ์มีการรับรองทางการแพทย์และมีน้ำหนักเพียง 12 กรัม ไม่ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกไม่สบายตัว


การทำงานของระบบกระตุ้นกล้ามเนื้อแบ่งออกเป็น 30 ระดับ โดยอัตโนมัติขึ้นอยู่กับระดับการนอนกรนของผู้สวมใส่ การทำงานเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Sleeplus เพื่อเก็บบันทึกข้อมูลการนอนหลับและประเมินผลการนอนหลับเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการนอนหลับ อย่างไรก็ตามหากอาการนอนกรนของผู้สวมใส่ไม่ดีขึ้นก็สามารถใช้ข้อมูลการนอนหลับดังกล่าวไปใช้ประกอบการวินิจฉัยทางการแพทย์เพิ่มเติม




ที่มาของข้อมูล Engadget

ที่มาของรูปภาพ Snorecircle

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง