TNN online APEC 2022 กลุ่มทรูนำเสนอความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน คือ หัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจ

TNN ONLINE

Tech

APEC 2022 กลุ่มทรูนำเสนอความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน คือ หัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจ

APEC 2022 กลุ่มทรูนำเสนอความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน คือ หัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจ

กลุ่มทรูนำเสนอความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน คือ หัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจ พร้อมแอปพลิเคชัน MorDee แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ

ในการประชุมผู้นำ 21 เขตเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกในการประชุม APEC 2022 กลุ่ม ทรู (TRUE) ได้ร่วมนำเทคโนโลยีการสื่อสาร 5G มาให้บริการและเป็นส่วนหนึ่งของระบบการสื่อสารภายในงานประชุมระดับโลกครั้งนี้ โดยได้ระดมทีมงานวิศวกรและพนักงานเพื่อให้บริการสัญญาณคุณภาพตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งในบริเวณงานและพื้นที่อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง


หัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจของกลุ่ม ทรู (TRUE) 


การศึกษา การส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ในประเทศไทยเปิดโอกาสให้ครูและนักเรียนในพื้นที่ห่างไกลเข้าถึงความรู้ผ่านอุปกรณ์และสื่อดิจิทัลที่ทางบริษัทมอบให้กับสังคมภายใต้แนวคิด “โครงการเปิดโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้สู่โรงเรียนทั่วประเทศ”


โครงการดี ๆ เพื่อสังคม ผ่านเครื่องมือ SROI  วัดคุณค่าทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ที่เกิดขึ้นจากการลงทุน ซึ่งกลุ่มทรู จะได้นำ SROI และวิธีการวิเคราะห์ต่างๆ มาใช้ประเมินโครงการและกิจกรรมทางสังคมและสิ่งแวดล้อม ทั้งโครงการและกิจกรรมในปัจจุบันและอนาคต 


การเข้าถึงเทคโนโลยีสารสนเทศ กลุ่ม ทรู (TRUE) ในฐานะที่บริษัทเป็นผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนในประเทศไทยเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานของการสื่อสารโทรคมนาคมได้อย่างเท่าเทียม เป้าหมายให้ประชาชนในทุกพื้นที่เข้าถึงเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมถึงแหล่งข้อมูลข่าวสารและการเรียนรู้ ช่วยลดปัญหาความเหลื่อมล้ำภายในสังคม สร้างโอกาสในการพัฒนาคน เศรษฐกิจ และสังคม อย่างยั่งยืน


คุณค่าทางสังคมต่อชุมชน แนวคิดการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงผลกระทบต่อชุมชน ดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ เกิดประโยชน์สูงสุดต่อสังคม สร้างคุณค่าต่อสังคมโดยรวมให้มากที่สุด ภายใต้แนวคิด "รู้ คิด ร่วม ใจ"


การบริหารจัดการนวัตกรรม ธุรกิจที่รองรับการปรับตัว นวัตกรรมใหม่ ทำสิ่งใหม่ ปรับเปลี่ยนแนวคิดกระบวนการทำงาน วิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ส่งผลต่อเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

 

สุขภาพและความปลอดภัย การให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและสุขภาพของพนักงาน ความมั่นคง ด้านร่างกายจิตใจและพนักงานมีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ


ความปลอดภัยในโลกออนไลน์ บริษัทให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างรู้เท่าทัน การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างมีความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม เช่น งดเว้นการใช้อินเทอร์เน็ตขณะขับรถยนต์หรือในระหว่างการเดินทาง คำนึงถึงคนอื่น ๆ ในสังคม รวมไปถึงส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน ตระหนักถึงภัยอันตรายจากสื่อออนไลน์


APEC 2022 กลุ่มทรูนำเสนอความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน คือ หัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจ

APEC 2022 กลุ่มทรูนำเสนอความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน คือ หัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจ


บริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพพบหมอออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี)


แอปพลิเคชัน MorDee แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะที่พร้อมส่งสุขภาพดีถึงมือผู้ใช้งาน รองรับการเชื่อมโยงบริการด้านสุขภาพไว้ในแอปพลิเคชันเดียว และเอื้อให้คนให้คนไทยทุกคนเข้าถึงได้มากขึ้น ผ่านระบบออนไลน์ได้จากทุกที่ทั่วประเทศ ตัวอย่างการทำงานของแอปพลิเคชัน MorDee เช่น


1. ผู้ใช้งานเพียงแค่เลือกวิดีโอคอล โทร หรือแชต กับแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ จากสถาบันชั้นนำ แบบเป็นส่วนตัว ด้วยการออนไลน์ผ่านแอปฯ จาก ที่ไหนก็ได้ ในเวลาที่คุณสะดวกไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องไปโรงพยาบาล ไม่ต้องรอนาน ๆ


2. แหล่งรวมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากสถาบัน ชั้นนำไว้ในแอปฯ เดียว พร้อมดูแลทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจ


3. ผู้ใช้สามารถเลือกพบแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพได้กว่า 500 คน ครอบคลุม 20 กว่าสาขา พร้อมมีบริการคลินิกเฉพาะทาง เช่น คลินิกภูมิแพ้ คลินิกสุขภาพจิต คลินิกไมเกรน และคลินิกมะเร็ง เต้านม รักษาทุกปัญหาสุขภาพได้อย่างตรงจุด


APEC 2022 กลุ่มทรูนำเสนอความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน คือ หัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจ

4. รองรับการเคลมประกันค่ารักษาพยาบาลออนไลน์ไม่ต้องสำรองจ่าย พร้อมมีบริการส่งยาถึงบ้านคุณ


5. ชำระค่าบริการได้อย่างสะดวกสบายผ่านระบบออนไลน์บนแอปฯ หรือเลือกเคลมประกันกับบริษัทประกันภัยที่เป็นพาร์ทเนอร์ของเรา ได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย พร้อมมีบริการส่งยาถึงบ้านผู้ใช้งาน เมื่อสั่งซื้อยาตามคำแนะนำของแพทย์



ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ mordeeapp.com, true.th




ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง