TNN online Nomad Desk โต๊ะทำงานแบบพับเก็บได้สำหรับสายท่องเที่ยว Backpack

TNN ONLINE

Tech

Nomad Desk โต๊ะทำงานแบบพับเก็บได้สำหรับสายท่องเที่ยว Backpack

Nomad Desk โต๊ะทำงานแบบพับเก็บได้สำหรับสายท่องเที่ยว Backpack

โต๊ะทำงานแบบพับเก็บได้รองรับการใช้งานวางคอมพิวเตอร์แบบนั่งทำงานหรือยืนทำงาน

แม้ว่าการระบาดของ COVID-19 จะเริ่มลดลงและพนักงานออฟฟิศจำนวนมากเริ่มกลับไปทำงานในสำนักงานแบบเดียวกับช่วงปี 2019 แต่สำหรับคนทำงานสายท่องเที่ยว Backpack อาจยังต้องการทำงานแบบ Work From Home ล่าสุดนักประดิษฐ์ริชาร์ด เฮง (Richard Heng) ในประเทศฝรั่งเศส ได้พัฒนาโต๊ะทำงานแบบพับเก็บได้สำหรับใช้นั่งทำงานได้จากทุกสถานที่เพียงแค่พับเก็บไว้ในกระเป๋าใบเล็ก ๆ


แม้ว่าการทำงานจากที่บ้านหรือสถานที่อื่น ๆ ไม่ใช่สิ่งใหม่และกลายเป็นความเคยชินแต่วิธีการทำงานรูปแบบนี้ยังคงมีปัญหาอยู่กรณีที่มองหาโต๊ะทำงานที่สงบ ๆ ได้ยากและการวางคอมพิวเตอร์บนตักหรือบนขาเป็นระยะเวลานาน ๆ ก็ไม่ใช่แนวคิดที่ดี นักประดิษฐ์ริชาร์ด เฮง (Richard Heng) จึงได้พัฒนาโต๊ะทำงานแบบพับเก็บได้ขึ้นมา


โต๊ะทำงานแบบพับเก็บได้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดกว้าง 25x110 เซนติเมตร รองรับการใช้งานวางคอมพิวเตอร์แบบนั่งทำงานหรือยืนทำงานก็ได้ โครงสร้างทำจากอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาแต่สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 7 กิโลกรัม เมื่อพับเก็บใส่กระเป๋าสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก


ปัจจุบันนักประดิษฐ์ริชาร์ด เฮง (Richard Heng) ได้นำสิ่งประดิษฐ์โต๊ะทำงานแบบพับเก็บได้ไประดมทุนผ่านเว็บไซต์ อินดี้โกโก (indiegogo) โดยผู้ที่สนใจสามารถให้การสนับสนุนเงินทุนและสั่งจองสินค้าล่วงหน้าได้ในราคา 199 ยูโร หรือ 7,338 บาท หรือในราคาพิเศษ 188 ยูโร หรือ 6,932 บาท สินค้าโต๊ะทำงานแบบพับเก็บได้มีจำนวนจำกัด 




ที่มาของข้อมูล newatlas.com

ที่มาของรูปภาพ indiegogo.com  

ข่าวแนะนำ