TNN online รู้จัก “ชิตพล มั่งพร้อม” CEO คนใหม่ของ PRX Metaverse

TNN ONLINE

Tech

รู้จัก “ชิตพล มั่งพร้อม” CEO คนใหม่ของ PRX Metaverse

รู้จัก “ชิตพล มั่งพร้อม” CEO คนใหม่ของ PRX Metaverse

ยินดีต้อนรับ CEO คนใหม่ “ชิตพล มั่งพร้อม” หรือ “คุณไฟต์” กับความพร้อมที่จะพา PRX Metaverse เฉิดฉายทั้งฝั่งการตลาด การพัฒนา และคอมมูนิตี้

พีอาร์เอ็กซ์ เมตาเวิร์สยินดีต้อนรับ CEO คนใหม่ “ชิตพล มั่งพร้อม” หรือ “คุณไฟต์” 


เรามาดูประวัติกันเลยดีกว่าว่าคุณไฟต์ให้ความสำคัญกับอะไรและโปรด้านไหนเป็นพิเศษบ้างจากประสบการณ์การทำธุรกิจที่ผ่านมา


เริ่มจากประวัติการศึกษา คุณไฟต์จบสายวิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งเป็นรากฐานที่แข็งแรงเพื่อต่อยอดไปทางด้านเทคโนโลยี บริษัทแรกที่เป็นหลักฐานของความสำเร็จเลยก็คือ Zanroo, Inc. ก่อตั้งโดยคุณไฟต์เองช่วงปี 2013 ภายในปีแรกที่เพิ่งเริ่มก่อตั้งคุณไฟต์พาบริษัทบุกออกสู่ตลาดกว่า 20 ประเทศทั่วโลก รวมมูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท


Zanroon, Inc. เป็นบริษัทเทคโนโลยีเก็บข้อมูลด้วยการสร้างระบบนิเวศเป็นของตัวเองขึ้นมา ประกอบไปด้วย Social listening หรือการเข้าถึงการเคลื่อนไหวบนโลกโซเชียล พูดถึงธุรกิจอย่างไรบ้าง Data Analytic หรือการวิเคราะห์ข้อมูล Chatbot หรือการใช้หุ่นยนต์คุยกับลูกค้า และ Desk หรือการกระจายงานให้แผนกดูแลลูกค้า Zanroo, Inc. เชื่อมั่นในพลังของปัญญาประดิษฐ์และข้อมูลที่จะเข้ามาพัฒนาศักยภาพและคุณภาพชีวิตของมนุษย์ เมื่อมีการจัดการข้อมูลที่ดีมากเท่าไหร่ ธุรกิจก็จะยิ่งเห็นภาพชัดเจนและพัฒนาได้อย่างตรงจุด


อีกหนึ่งบริษัทที่คุณไฟต์ก่อตั้งขึ้นมาอยู่ในสายของข้อมูลและเทคโนโลยีอีกเช่นกัน นั่นก็คือ Innovation of Experience บริษัทมาร์เก็ตติ้งเอเจนซีทางด้านข้อมูล โฟกัสที่การใช้ข้อมูลและนวัตกรรมใหม่ ๆ มาเชื่อมลูกค้าจากออนไลน์และร้านค้าเข้าด้วยกัน ให้บริการทางด้านการพัฒนาระบบ นวัตกรรมการจัดเก็บข้อมูล การติดตามแคมเปญการตลาด การทำภาพสวยงามลงสื่อ ไปจนถึงการคิดวิธีการสื่อสารกับลูกค้าและผู้อ่าน Innovation of Experience ดูแลลูกค้ารอบด้าน


จากประสบการณ์ที่ผ่านมา คุณไฟต์มีอาวุธพร้อมที่จะพา PRX Metaverse เฉิดฉายทั้งฝั่งการตลาด การพัฒนา และคอมมูนิตี้อย่างแน่นอน CEO และทีมงานเตรียมงานอย่างหนักเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาอย่างดีที่สุด เตรียมรอโปรดักต์และอ่านไวท์เปเปอร์รอได้เลย ว่าคุณอยากได้ที่ดินผืนไหนบน PRX Metaverse


ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ prxmetaverse.io


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง