TNN online เปิดตัว LENOVO "YOGA" แล็ปท็อปหลากสไตล์ เป็นตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด

TNN ONLINE

Tech

เปิดตัว LENOVO "YOGA" แล็ปท็อปหลากสไตล์ เป็นตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด

เปิดตัว LENOVO YOGA แล็ปท็อปหลากสไตล์ เป็นตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ในที่สุด LENOVO ก็เปิดตัวแล็ปท็อปตระกูล YOGA อย่างเป็นทางการ มาพร้อมราคาไทยที่หลายคนต้องว้าว

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Yoga แล็ปท๊อปสุดหรูที่มาพร้อม Windows 11 และเทคโนโลยีล้ำสมัยไลน์อัพใหม่ล่าสุดประจำปี 2022 ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อความบันเทิงส่วนตัว เพื่อการทำงาน หรือเพื่อการเรียน โดยส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัว และพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ได้แก่ Lenovo Yoga Slim 7i Pro และ Lenovo Yoga 6 


รองรับทุกรูปแบบการใช้งานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับ Yoga Slim 7i Pro 

สำหรับรุ่น Lenovo Yoga Sim 7 Pro ตัวล่าสุด รองรับการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ ใช้วัสดุตัวเครื่องเป็นอะลูมิเนียมสีเทา Storm Grey มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core Processor รุ่นใหม่ล่าสุด กราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 2050 ให้เฉดสี ความสว่างคมชัด ใช้หน้าจอแบบ OLED Lenovo PureSight display ตัวเลือกระบบภาพ แบบ Dolby Vision และค่าสี 100% SRGB เสริมด้วยระบบ Smart Performance ใช้ปรับระบบการทำงานของเครื่องให้เหมาะสมกับงานที่ทำ เพื่อการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้นระหว่างวัน


ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่ใช่ รักษ์โลกในแบบที่คุณชอบ กับ Lenovo Yoga 6 

ส่วนรุ่น Lenovo Yoga 6 ชูจุดเด่นเรื่องสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน โดยวัสดุของเครื่องเป็นวัสดุรีไซเคิล เป็นแล็ปท็อปสไตล์คอนเวอร์ทิเบิล 2-อิน-1 ฝาด้านหน้าผลิตจากพลาสติกและอะลูมิเนียมรีไซเคิลกว่า 50% พร้อมหุ้มทับอีกชั้นด้วยวัสดุที่ทำจากผ้าเพื่อความเป็นเอกลักษณ์ เครื่องได้รับการการันดีมาตรฐานฉลากประหยัดพลังงาน (Energy Star) และฉลากสิ่งแวดล้อม EPEAT Silver certification นอกจากนี้ยังปรับโฉมใหม่ด้วยดีไซน์ขอบเครื่องโค้งมนเพื่อให้การจับถนัดมือ พกพาสะดวกยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความบางเบา


ส่วนหน้าจอมาพร้อมหน้าจอขนาด 13 นิ้วบนกรอบหน้าจอขอบโค้ง หน่วยประมวลผล AMD Ryzen 5000 Series สถาบัดยกรรม 7 นาโนเมตร 8 คอร์ ให้การทำงานของเครื่องและการจัดการแบดเตอรี่ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีระบบปฏิบัติการ Windows 11 และมาพร้อมฟังก์ชัน Rapid Charge Boost ช่วยให้การชาร์จแบตเตอรี่ทำได้รวดเร็วขึ้น


ส่วนเทคโนโลยีภาพ เป็นแบบ Dolby Vision จากมุมมองหน้าจอแบบ 16:10 FHD 100% SRGB ให้สีสันความคมชัดสมจริง ลำโพงคู่หน้าพลังเสียง Dolby Atmos กล้องเว็บแคมแบบอินฟาเรด FHD IR Hybrid ที่มาพร้อมฝาครอบ privacy shutter ให้ประสิทธิภาพในการจดจำใบหน้า หรือการใช้งาน VDO Call ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อมต่อครบครันด้วยพอร์ต HDMI และ MicroSD Card reader


ที่น่าสนใจคือผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่นยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11 และ Microsoft Office Home & Student 2021 และมีบริการหลังการขายแบบ Premium Care และประกันอุบัติเหตุ Accidental Damage Protection (ADP) เพื่อให้ผู้ใช้งานได้อุ่นใจ 


นอกจากนี้ในงานยังมีจัดแสดง Lenovo Yoga รุ่นอื่น ๆ พร้อมเปิดราคาไทยอย่างเป็นทางการแล้ว 

เปิดตัว LENOVO YOGA แล็ปท็อปหลากสไตล์ เป็นตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Yoga

• Yoga 9i ราคาไทยอยู่ที่ 64,990 บาท

• Yoga 7i ราคาไทยเริ่มต้นอยู่ที่ 39,990 บาท

• Yoga 6 ราคาไทยเริ่มต้นอยู่ที่ 31,990 บาท


Yoga Slim

• Yoga Slim 9i ราคาไทยอยู่ที่ 69,990 บาท

• Yoga Slim 7i Pro X ราคาไทยเริ่มต้นอยู่ที่ 46,990 บาท

• Yoga Slim 7i Carbon ราคาไทยอยู่ที่ 39,990 บาท

• Yoga Slim 7i Pro ราคาไทยเริ่มต้นอยู่ที่ 36,990 บาท


รวมถึงปิดท้ายของงานยังมีการเปิดตัวอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สุดเซอร์ไพรส์ นั่นคือ Lenovo Yoga AIO 7 คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบออลอินวัน หน้าจอ 27 นิ้ว ความละเอียด 4K สามารถหมุนหน้าจอใช้งานในแนวตั้งได้ รวมถึงรองรับการแคสต์ภาพขึ้นหน้าจอได้ พร้อมระบบลำโพงที่จัดเต็มมากกว่าเดิม โดยจะวางจำหน่ายในไทยเดือนสิงหาคมนี้ เคาะราคาไทยอยู่ที่ 42,990 บาท สำหรับใครที่อยากลองสัมผัสเครื่องจริงสามารถแวะเวียนกันไปได้ที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ


ขอบคุณข้อมูลจาก 

Press Release Lenovo Thailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง