TNN online Techsauce จัดงานนวัตกรรมและเทคโนโลยีนานาชาติ 2022

TNN ONLINE

Tech

Techsauce จัดงานนวัตกรรมและเทคโนโลยีนานาชาติ 2022

Techsauce จัดงานนวัตกรรมและเทคโนโลยีนานาชาติ 2022

Techsauce ขนทัพพาร์ทเนอร์จัดงานนวัตกรรมและเทคโนโลยีนานาชาติ ส่งเสริมการเปิดประเทศและขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย

เทคซอส (Techsauce) เตรียมจัดงานนวัตกรรมและเทคโนโลยีนานาชาติ 2022 หรือ Techsauce Global Summit 2022 ซึ่งเป็นงานระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้ธีม "โอกาสที่เป็นไปได้" หรือ Opportunities Made Possible ตั้งแต่วันที่ 26 - 27 สิงหาคม 2022 นี้ ณ ห้างไอคอนสยาม กรุงเทพฯ

Techsauce จัดงานนวัตกรรมและเทคโนโลยีนานาชาติ 2022

ภายในงานจะมีการขนทัพผู้เชี่ยวชาญระดับโลกกว่า 300 ราย จากหลากหลายอุตสาหกรรมมาแบ่งปันประสบการณ์และความรู้ผ่านการประชุมและการทำเวิร์กช็อป มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ร่วมงาน พร้อมประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรองค์กรในประเทศไทย ปักหมุดให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายใหม่ของการจัดงานประชุมด้านเทคโนโลยี เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย


สำหรับไฮไลท์ที่น่าสนใจของงานในปีนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้พบกับเหล่าผู้บรรยายที่มีชื่อเสียงมากมายระดับโลก อาทิ คาโรล โรบิน (Carole Robin) ผู้เขียนหนังสือ "คอนเนค (CONNECT)", เอริน เมเยอร์ (Erin Meyer) ผู้เขียนหนังสือ "กฎที่นี่คือไม่มีกฎ" (No Rules Rules: Netflix and the Culture of Reinvention) ที่ผู้บริหารต้องอ่าน และเจสัน บลิงค์ (Jason Brink) จากกาลา เกม (Gala Games) แพลตฟอร์มที่มุ่งเน้นการสร้างเกมบล็อกเชนอันโด่งดัง นอกจากนี้ยังมีผู้บรรยายจากบริษัทในหลากหลายอุตสาหกรรม ได้แก่ บริษัทไฟเซอร์ (Pfizer), โอเพ่นสเปซ เวนเจอส์ (Openspace Ventures) และแอนิโมกา แบรนด์ (Animoca Brands) เป็นต้น 


โดยกิจกรรมในงานจะประกอบไปด้วยเวทีประชุมสัมมนากว่า 10 เวที ได้แก่ เอ็นเอฟที/ทรัพย์สินดิจิทัล (NFT/Digital Assets), เอไอ/ข้อมูล (AI/DATA), เมืองอัจฉริยะ (Smart City), ฟินเทค/ดีไฟ (Fintech/DEFI), การเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรม/นวัตกรรมองค์กร (Culture Transformation/Corporate Innovation), เทคโนโลยีขั้นสูง (Deep Tech), จักรวาลนิรมิต (Metaverse), เทคโนโลยีเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Tech), เทคโนโลยีสุขภาพ/อาหาร (HealthTech/Food) และสตาร์ตอัป/ธุรกิจเงินร่วมลงทุน (Startup/VC) พร้อมยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อป,  เน็ตเวิร์คกิ้ง และกิจกรรมจับคู่ธุรกิจ 


ข้อมูลและภาพจาก summit.techsauce.co

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง