TNN online ติดปีกร้านค้า ให้ขายดีติดใจ ด้วยแอปฯ True Smart Merchant

TNN ONLINE

Tech

ติดปีกร้านค้า ให้ขายดีติดใจ ด้วยแอปฯ True Smart Merchant

ติดปีกร้านค้า ให้ขายดีติดใจ ด้วยแอปฯ True Smart Merchant

ตัวช่วยพ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ ดันยอดขาย อำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้าติดใจได้มากกว่าเดิม ด้วยแอปพลิเคชั่น ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ ที่อัปเกรดใหม่ล่าสุด และมาพร้อมแนวคิด “ร้านติดปีก ขายดีติดใจ” ติดอาวุธให้กับร้านค้าด้วยฟีเจอร์ใหม่ และสิทธิประโยชน์มากมาย

ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้ผู้ประกอบการ ร้านค้าต่าง ๆ ต้องเร่งปรับตัวตามให้ทัน แต่การปรับตัวก็ตามมาด้วยต้นทุนที่สูงขึ้น โดยเฉพาะกับร้านค้ารายย่อย


ดังนั้น เพื่อช่วยให้ร้านค้าซื้อง่าย ขายคล่อง และมีต้นทุนที่ลดลง จึงมีการพัฒนา แอปพลิเคชัน “ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์” (True Smart Merchant) อัปเกรดใหม่ด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ ฟังก์ชัน และสิทธิประโยชน์สำหรับร้านค้าที่จัดเต็มมากกว่าเดิม ตอบโจทย์ความต้องการร้านค้ายุคใหม่ในยุค 5G


ซึ่งการอัปเกรดในครั้งนี้ มาพร้อมกับภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ร้านติดปีก ขายดีติดใจ ที่ต้องการสื่อสารว่า ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ จะช่วยติดอาวุธ ติดปีก ให้กับร้านค้า เพื่อเพิ่มกำไร ลดต้นทุน และเสริมประสิทธิภาพในการทำธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น


นายปเนต ทองตัน หัวหน้าสายงานธุรกิจ O2O และทรูฟู้ด บมจทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรู เห็นความสำคัญของการช่วยเหลือและส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อยมาอย่างจริงจังและต่อเนื่อง ให้ค้าขายดี มีกำไร ลดต้นทุน พร้อมได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยได้พัฒนาแอปพลิเคชัน “ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์” เพื่อเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่จะช่วยพ่อค้าแม่ค้าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่เทรนด์การจับจ่าย เข้าสู่สังคมไร้เงินสด 


ล่าสุดได้ต่อยอดแอปพลิเคชันดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น จึงได้ปรับโฉมทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ เวอร์ชันใหม่ ด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ ฟังก์ชัน และอัปเกรดสิทธิประโยชน์ที่ร้านค้าจะได้รับมากขึ้นกว่าเดิม ครบครันในทุกมิติ พร้อมให้พ่อค้าแม่ค้า ได้รับประสบการณ์ที่เร็ว แรงกว่า ล้ำกว่า เมื่อใช้แอปพลิเคชันทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ บนเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น

ติดปีกร้านค้า ให้ขายดีติดใจ ด้วยแอปฯ True Smart Merchant นายปเนต ทองตัน หัวหน้าสายงานธุรกิจ O2O และทรูฟู้ดบมจทรู คอร์ปอเรชั่น

 

“เรารู้แล้วว่าสถานการณ์ตอนนี้มันไม่ดี ร้านค้าบาดเจ็บหลายเรื่องมาก สิ่งเหล่านี้ทำให้เราลงไปคุย ไปสัมภาษณ์ แล้วเราก็มาแก้ไข เพื่อที่จะมาตอบโจทย์ข้อจำกัดเหล่านี้


เรามีแอปพลิเคชันที่ดีพอ เรามีความเข้มแข็งของตัวแพลตฟอร์มที่ดี เราจึงใช้ตัวแคมเปญติดปีก มาติดอาวุธให้กับร้านค้า ซึ่งตรงนี้จะเป็นจุดหนึ่งที่เราจะช่วยเหลือร้านค้าได้มากขึ้น ผ่านแพลตฟอร์มของเรา” คุณปเนต กล่าวกับ TNN Tech 


ร้านค้าทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง  ดังนี้ 


ง่ายกว่า : ตั้งป้ายเดียวรับเงินได้จากทุกแอปพลิเคชันธนาคาร รวมทั้งแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท สะดวก ปลอดภัย ไร้กังวล ทั้งร้านค้าและลูกค้า


คุ้มกว่า : รับทรูพอย์การรับสแกนทุกๆ การรับชำระ 25 บาท/1คะแนน สูงสุด 250 คะแนน/เดือน สำหรับร้านค้าที่ใช้เบอร์ ทรูมูฟ เอช สะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการในราคาสุดคุ้ม อาทิ เซเว่นฯ แม็คโคร โลตัส และยังสามารถใช้ทรูพอยท์แลกรับส่วนลดกับร้านค้าได้


เข้าถึงลูกค้ากว่า : โปรโมทร้านให้ฟรีผ่าน SMS ถึง 500 เบอร์ ได้ทุกเดือนตามเงื่อนไข โปรโมทร้านค้าง่ายๆ ด้วยตัวเองผ่านแอป ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ โดยร้านค้าสามารถซื้อเพิ่มได้ในราคาพิเศษ หรือจะใช้ทรูพอยท์แลกก็คุ้มสุด ๆ


พิเศษกว่า : รับเน็ต True Gigatex Fiber ฟรี 12 เดือน มูลค่า 7,188 บาท เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจได้อย่างคล่องตัว สะดวกกว่าใคร

ติดปีกร้านค้า ให้ขายดีติดใจ ด้วยแอปฯ True Smart Merchant กันต์ กันตถาวร พรีเซ็นเตอร์ ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์

 

พร้อมกันนี้ ยังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ กันต์ กันตถาวร นักแสดงและพิธีกรขวัญใจคนไทย มาช่วยติดปีกให้ร้านค้า สร้างธุรกิจเติบโตไปด้วยกัน


“รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นตัวแทนและช่วยประชาสัมพันธ์ไปถึงพ่อค้าแม่ค้าในยุคปัจจุบัน ซึ่งแอปทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ จะตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งาน ด้วยเครื่องมือต่างๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าเดิมซึ่งจะช่วยให้ร้านค้าได้ยกระดับการขายได้ง่ายกว่าเดิม และธุรกิจดำเนินอย่างราบรื่นต่อไป 


จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการมาเข้าร่วมเป็นร้านค้าทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ จะได้ติดปีกและขายดีติดใจไปด้วยกัน”


ติดปีกร้านค้า ให้ขายดีติดใจ ด้วยแอปฯ True Smart Merchant เจ๊จง” จงใจ กิจแสวง จ้าของร้านหมูทอดเงินล้านชื่อดัง

 

นอกจากนี้ ภายในงานแถลงข่าว ยังตอกย้ำประสิทธิภาพการยกระดับ จากผู้ใช้งานจริง ผ่านประสบการณ์การใช้งานของ “เจ๊จง” จงใจ กิจแสวง จ้าของร้านหมูทอดเงินล้านชื่อดัง ที่การันตีว่า แอปฯ ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ ทำให้ร้านค้าขายคล่องและขายง่ายขึ้น


“จากประสบการณ์การการใช้งานจริง บอกได้เลยว่าแอปทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ นี้ดีสุด ๆ สามารถจัดการยอดขาย ใช้งานง่าย และขายคล่องขึ้น และที่สำคัญยังได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าใคร การันตีไม่มีที่ไหนให้ได้มากกว่านี้ ทรูติดปีกให้เจ๊มาตั้งนานแล้ว 


และอยากเชิญชวนเพื่อนร่วมอาชีพ พ่อค้าแม่ขายทุกคน รีบมาเข้าร่วมเป็นร้านค้าทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ รับรองว่าร้านค้าของคุณจะต้องเติบโตมากขึ้นกว่าเดิมเหมือนร้านเจ๊จงแน่นอน”


ปัจจุบันมีร้านค้าทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ ราว 240,000 ร้านทั่วประเทศ ทั้งที่มีหน้าร้านและขายออนไลน์ โดยตั้งเป้าเติบโตจากเดิม 2 เท่าภายในปีนี้ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่นและขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับร้านค้าขายในยุคนี้


ผู้ที่สนใจสมัครเป็นร้านค้า ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ ให้ธุรกิจของคุณติดปีก ขายดีติดใจ ได้แล้ววันนี้ที่ LINE @TrueSmartMerchant  หรือ โทร 1326


ติดปีกร้านค้า ให้ขายดีติดใจ ด้วยแอปฯ True Smart Merchant


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง