TNN online บัวขาว บัญชาเมฆ เปิดตัว NFT จำนวนจำกัด 10,000 ชิ้น คอลเล็กชัน "จิตวิญญาณนักสู้"

TNN ONLINE

Tech

บัวขาว บัญชาเมฆ เปิดตัว NFT จำนวนจำกัด 10,000 ชิ้น คอลเล็กชัน "จิตวิญญาณนักสู้"

บัวขาว บัญชาเมฆ เปิดตัว NFT จำนวนจำกัด 10,000 ชิ้น คอลเล็กชัน จิตวิญญาณนักสู้

ผู้ที่มี NFT ของบัวขาวสามารถเข้าพบบัวขาวแบบ Online Exclusive รับสินค้าอื่น ๆ นวมชกมวย กางเกง เสื้อบัวขาวพร้อมลายเซ็น

บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมวยไทยผู้ยิ่งใหญ่ที่สร้างชื่อเสียงระดับโลก ค่าตัวขึ้นชกมากกว่า 10 ล้านบาท สูงสุดในประวัติศาสตร์มวยไทย แชมป์ลุมพินี แชมป์ ThaiFight แชมป์ WBC Muaythai และแชมป์โลก K-1 แชมป์ WMC World สถิติการชก 288 ไฟล์ท ชนะ 254 ไฟล์ท ชนะแบบ KO ไป 78 ไฟล์ท กลายเป็นนักชกมวยไทยที่โด่งดังมากที่สุดคนหนึ่งในวงการมวยทั่วโลก


ล่าสุดทีมงานของบัวขาว บัญชาเมฆ ได้ร่วมมือกับบริษัท SIX Network และบริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัว NFT จำนวนจำกัด 10,000 ชิ้น คอลเลกชัน "จิตวิญญาณนักสู้" ภาพการชกและการต่อสู้ของบัวขาว


NFT Buakaw 1 เปิดจำหน่ายรอบพรีเซลในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ (จำกัดสิทธิ์เฉพาะสมาชิก Discord Buakaw 1 และสมาชิกพันธมิตรที่เข้าร่วมกิจกรรม) และเปิดรอบพับบลิคเซลวันที่ 9 พฤษภาคมนี้บนเครือข่าย Ethereum (ETH) ทางเว็บไซต์ www.buakaw.club/th


ผู้ที่มี NFT ของบัวขาวสามารถเข้าพบบัวขาวแบบ Online Exclusive รับสินค้าอื่น ๆ นวมชกมวย กางเกง เสื้อบัวขาวพร้อมลายเซ็น และพิเศษสุด Exclusive Trip ซ้อมมวยไทยกับบัวขาวที่ค่ายบัญชาเมฆที่จังหวัดเชียงใหม่ นอกจากนี้ทีมงานบัวขาวยังเตรียมสร้าง Buakaw Metaverse ขึ้นมาในอนาคตอีกด้วย


สำหรับ NFT หรือ Non-Fungible Token สินทรัพย์ดิจิทัลรูปแบบใหม่เปลี่ยนรูปภาพ ผลงานศิลปะหรือภาพถ่ายดิจิทัล การเปลี่ยนภาพวาดให้กลายเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลบนบล็อกเชนและสามารถเปิดให้ผู้ที่สนใจมีสิทธิเป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัลดังกล่าว



ที่มาของข้อมูล Banchamek Gym

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง