TNN online ไอเทมจัดโต๊ะคอมสายหวานจากงาน Commart 2022

TNN ONLINE

Tech

ไอเทมจัดโต๊ะคอมสายหวานจากงาน Commart 2022

ไอเทมจัดโต๊ะคอมสายหวานจากงาน Commart 2022

ไอเทมจัดโต๊ะคอมสายหวานจากงาน COMMART COMVERSE 2022 แหล่งรวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สุดเจ๋ง

กลับมาอีกครั้งกับงาน  COMMART COMVERSE  2022 งานที่รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์จากทั่วฟ้าเมืองไทยมาลดราคาแข่งกัน โดยในปีนี้งานมีตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม - 3 เมษายน 2022 ภายในงานคับคั่งไปด้วยแบรนด์อุปกรณ์คอมพิวเตอร์มากมาย ในวันนี้เราจะมาเอาใจสายหวานโดยการพาดูไอเทมจัดโต๊ะคอมสีหวานภายในงานกัน


เก้าอี้เกมมิ่งจากแบรนด์ PINKU NOTORI สี Pink-White

ไอเทมจัดโต๊ะคอมสายหวานจากงาน Commart 2022

ล้อหมุนได้ 360 องศา สามารถปรับความสูงของเบาะนั่งและพนักพิงแขนได้ตามความเหมาะสมของผู้ใช้งาน เบาะพนักพิงถูกออกแบบมาให้มีส่วนโค้งเว้ารับกับสรีระกระดูกสันหลังของมนุษย์และปรับเอนได้ถึง 180 องศา ตัวหนังทำจาก PVC+Carbon ซึ่งเย็บมาอย่างประณีตทำความสะอาดได้ง่าย ราคาปกติอยู่ที่ 13,900 บาท


เก้าอี้เกมมิ่งจากแบรนด์ Neolution E-Sport รุ่น Pastel สี White-Pink

ไอเทมจัดโต๊ะคอมสายหวานจากงาน Commart 2022


เก้าอี้โครงเหล็กแข็งแรง ทนทาน เบาะอัดแน่นด้วย Memory Foam หุ้มด้วยหนัง PU รับน้ำหนักได้ถึง 120 กิโลกรัม ปรับเอนได้ถึง 180 องศา ปรับระดับความสูงต่ำของเบาะนั่งได้ ราคาปกติอยู่ที่ 4,990 บาท


หูฟัง K9 Cat Ears จากแบรนด์ ONIKUMA

ไอเทมจัดโต๊ะคอมสายหวานจากงาน Commart 2022 หูฟังแบตอึด ทน นาน น้ำหนักเบา สามารถต่อได้ทั้งแบบไร้สายและมีสาย มีความสามารถในการตัดเสียงรบกวน ดีไซน์โดดเด่นด้วยหูแมวแบบถอดออกได้ มีสีให้เลือกหลากหลาย ราคาปกติอยู่ที่ประมาณ 1,900 บาท


คีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สาย LOLLIPOP Silent Wireless Combo Set จากแบรนด์ MOFii 


ไอเทมจัดโต๊ะคอมสายหวานจากงาน Commart 2022

คีย์บอร์ดพร้อมเมาส์สีคัลเลอร์ฟูล ออกแบบให้ใช้งานแบบเงียบทั้งตัวคีย์บอร์ดและเมาส์ เป็นคีย์บอร์ดแบบยาว Fulsize เมาส์ขนาดพอดีมือถือ ดีไซน์น่ารักแบบยกเซต สามารถเชื่อมต่อได้แบบไร้สาย ราคาปกติอยู่ที่ 1,190 บาท


ภายในงาน COMMART COMVERSE  2022 สินค้าแต่ละชิ้นขายถูกกว่าราคาปกติค่อนข้างเยอะพอสมควร มีของแถม มีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำสินค้าและเชื้อเชิญให้ทดลองใช้งาน นอกจากนี้หลาย ๆ แบรนด์ยังมีกิจกรรมให้เล่นแลกรับของกำนัล เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 งานในปี 2022 ที่ไม่ควรพลาด


ข้อมูลจาก www.pinkunotori.com, www.neolutionesport.com, www.onikumagaming.com และ MOFii/Facebook

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง