TNN online Apple เปลี่ยนโลโก้หลังเครื่อง iPad Air 5 จากชื่อ iPad เป็น iPad Air

TNN ONLINE

Tech

Apple เปลี่ยนโลโก้หลังเครื่อง iPad Air 5 จากชื่อ iPad เป็น iPad Air

Apple เปลี่ยนโลโก้หลังเครื่อง iPad Air 5 จากชื่อ iPad เป็น iPad Air

นอกจากประสิทธิภาพและการออกแบบ หากสังเกตจะพบว่า iPad Air 5 มีการเปลี่ยนโลโก้หลังเครื่องจากเดิมที่ใช้คำว่า iPad เป็น iPad Air

ภายหลังจากการเปิดตัว iPad Air 5 รุ่นใหม่ภายในงาน Peek Performance ของบริษัท Apple เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา iPad Air 5 กลายเป็นดาวเด่นของงานที่มาพร้อมเทคโนโลยีประมวลด้วยชิป M1 ประมวลผลได้เร็วกว่าเดิม 2 เท่า ในขณะเดียวกับแบตเตอรี่สามารถทำงานได้นานขึ้น รวมไปถึงการเชื่อมต่อ 5G อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง


นอกจากประสิทธิภาพและการออกแบบที่มีการปรับปรุงเพิ่มเติมหากสังเกตจะพบว่า iPad Air 5 มีการเปลี่ยนโลโก้หลังเครื่องจากเดิมที่ใช้คำว่า iPad เป็น iPad Air การเปลี่ยนแปลงโลโก้ในครั้งช่วยให้ผู้ใช้แบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ง่ายมากขึ้น โดยสินค้าในกลุ่ม iPad ปัจจุบันประกอบด้วย iPad mini, iPad Air และ iPad Pro ซึ่งแต่ละรุ่นได้รับการออกแบบเพื่อใช้งานในลักษณะต่างกัน


สำหรับราคาและการวางจำหน่าย iPad Air 5 รุ่น Wi-Fi มีให้เลือก 2 ความจุ คือ 64GB ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 20,900 บาท และ 256GB ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 25,900 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 5 สี ได้แก่ สีเทาสเปซเกรย์, สตาร์ไลท์, ชมพู, ม่วง และสีน้ำเงินใหม่


iPad Air 5 รุ่น Wi-Fi + Cellular มีให้เลือก 2 ความจุ คือ 64GB ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 25,900 บาท และ 256GB ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 30,900 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 5 สีเช่นเดียวกัน สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 18 มีนาคม สำหรับการวางจำหน่ายในประเทศไทยบริษัท Apple ยังไม่เปิดเผยกำหนดการ 




ข้อมูลจาก gizmochina.com 

ภาพจาก apple.com

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง