TNN online IKEA ร่วมมือ ROG บุกตลาดเกมเมอร์ด้วย IKEA Gaming

TNN ONLINE

Tech

IKEA ร่วมมือ ROG บุกตลาดเกมเมอร์ด้วย IKEA Gaming

IKEA ร่วมมือ ROG บุกตลาดเกมเมอร์ด้วย IKEA Gaming

IKEA ร่วมมือ ROG บุกตลาดเกมเมอร์ด้วย IKEA Gaming ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานและยังคงไว้ด้วยความเท่

IKEA และ ROG ได้ร่วมกันออกแบบเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ภายใต้คอลเลกชันที่ชื่อ IKEA Gaming ซึ่งนอกจากจะเท่แล้วยังครบทั้งฟังก์ชัน ดีไซน์ เหมาะกับการใช้งานนาน ๆ ตามหลักเออร์โกโนมิก รับประกันนานถึง 3 ปี แถมยังมีให้เลือกตั้งแต่ราคาย่อมเยาไปจนถึงราคาสูง ไอเทมเด็ด ๆ ของ IKEA Gaming มีอะไรบ้าง มาดูกัน


IKEA ร่วมมือ ROG บุกตลาดเกมเมอร์ด้วย IKEA Gaming ภายจาก IKEA

 เซตเกมเมอร์ ราคา 29,270 บาท เซตเดียวแต่งห้องเกมเมอร์ได้ครบ ในงบไม่ถึงสามหมื่น สำหรับใครที่ไม่ชอบความจุกจิก อยากซื้อทีเดียวครบ
- โต๊ะเล่นเกม ขนาดใหญ่ 180 x 80 ซม. แข็งแรง ทนทาน สามารถปรับระดับความสูงได้ง่ายๆ เพียงกดปุ่ม เล่นเกมได้สบายไม่ว่าจะนั่งหรือยืน นอกจากจะเหมาะกับการเล่นเกมแล้ว ยังเหมาะกับคนที่ต้องนั่งทำงานนาน ๆ การเปลี่ยนจากนั่งทำงานเป็นยืนทำงานบ้างจะช่วยลดอากาศออฟฟิศซินโดรมได้
- ตู้ลิ้นชักมีล้อเลื่อน เก็บอุปกรณ์เล่นเกมได้ครบ เคลื่อนย้ายสะดวก มีตะขอสำหรับแขวนหูฟัง หรือสายไฟ มีรูด้านบนและช่องพิเศษด้านหลังเพื่อจัดระเบียบสายไฟทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องเอาทุกอย่างมากองไว้บนโต๊ะให้รกหูรกตา 
- เก้าอี้ พนักพิงปรับเอนได้หลายระดับ ล็อกค้างไว้ได้ พนักพิงศีรษะปรับความสูงได้ เบาะนั่งแบบ Synchronized ถ่ายเทน้ำหนักของร่างกายได้สมดุลในทุกอิริยาบถระหว่างเล่นเกม 



IKEA ร่วมมือ ROG บุกตลาดเกมเมอร์ด้วย IKEA Gaming ภาพจาก IKEA

ตู้บานกระจก ขนาด 76 x 56 ซม. อวดไอเทมสะสมในสไตล์ห้องเกมเมอร์ตัวจริง ราคา 2,490 บาท
แผ่นเส้นใยไม้อัด สีเทาเข้มแต่งลายกราฟิก เพิ่มความเป็นระเบียบในการจัดเก็บ ราคา 790 บาท 

เป็นไอเทมที่ไม่ว่าจะซื้อคู่หรือซื้อเดี่ยวก็ดีด้วยกันทั้งนั้น โดยตู้บานกระจกจะช่วยให้ของสะสมธรรมดา ๆ กลายมาเป็นของแต่งห้องที่บอกถึงตัวตนเจ้าของ แถมยังมีข้อดีคือทำให้ของสะสมของเราไม่หาย ไม่พัง และฝุ่นจับได้ยาก



IKEA ร่วมมือ ROG บุกตลาดเกมเมอร์ด้วย IKEA Gaming ภาพจาก IKEA

 ที่วาง CPU มีล้อเลื่อน สามารถปรับความกว้างได้ใช้ได้กับ CPU เกือบทุกรุ่น สีเทาเข้ม คุมโทนเท่ให้กับห้องเกมเมอร์ ราคา 499 บาท 



IKEA ร่วมมือ ROG บุกตลาดเกมเมอร์ด้วย IKEA Gaming ภาพจาก IKEA

โต๊ะเล่นเกม รุ่น UTESPELARE/อูเตสเปียลาเร่
ปรับระดับความสูงได้ ขนาด 160 x 80 ซม.
มีตะแกรงเหล็กด้านหลังของท็อปโต๊ะช่วยให้อากาศถ่ายเทและระบายความร้อนให้กับ PC มีให้เลือก 2 โทน สีดำ และเทาอ่อน ราคา 3,990 บาท


IKEA ร่วมมือ ROG บุกตลาดเกมเมอร์ด้วย IKEA Gaming ภาพจาก IKEA

เก้าอี้สำหรับเล่นเกม รุ่น MATCHSPEL/มาต์ชสเปียล์
เก้าอี้ที่เกมเมอร์ต้องมี! รองรับสรีระร่างกายทุกส่วนและปรับระดับความสูงของเก้าอี้ได้ พร้อมพนักพิงศีรษะและที่วางแขน ราคา 4,990 บาท 

 


IKEA ร่วมมือ ROG บุกตลาดเกมเมอร์ด้วย IKEA Gaming ภาพจาก IKEA

โต๊ะเล่นเกม FREDDE/เฟรดเด
ฟังก์ชันครบแบบจุกๆ สำหรับคนเล่นเกม งบน้อยก็มีโต๊ะเล่นเกมเท่ ดี มีคุณภาพได้ ราคา 7,490 บาท 


ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นของคอลเลกชัน IKEA Gaming หากใครสนใจดูสินค้าอื่นเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่ IKEA บางนา, IKEA บางใหญ่, IKEA ภูเก็ต หรือ IKEA.co.th/gaming

 

ข้อมูลจาก IKEA

ภาพจาก IKEA

 

 

 

 



 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง