TNN online OPPO Reno7 Pro 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย OPPO

TNN ONLINE

Tech

OPPO Reno7 Pro 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย OPPO

OPPO Reno7 Pro 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย OPPO

OPPO Reno7 Pro 5G จุดเด่นในด้านการถ่ายภาพ หน้าจอแสดงผลและการถ่ายภาพในเวลากลางคืนด้วยระบบ AI ปรับแสงอัตโนมัติ

OPPO บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำด้านการพัฒนาสมาร์ตโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะ และผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ จากประเทศจีน เปิดตัว OPPO Reno7 Pro 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดและวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยจุดเด่นของคุณภาพกล้องในการถ่ายภาพและสถิติข้อมูลจาก International Data Corporation บริษัทมีขายสมาร์ตโฟนอันดับ 4 ของโลก เพิ่มความมั่นใจในคุณภาพให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์ของบริษัท


การออกแบบตัวสมาร์ตโฟนภายนอกมีความสวยงามทันสมัย หน้าจอแสดงผลกว้างพิเศษ 6.55 นิ้ว แบบ AMOLED 24-bit (16 ล้านสี) 1080x2400 พิกเซล ความลื่นไหลในการใช้งานมีอัตราการสัมผัสหน้าจอ 90 เฮิรตซ์ (Refresh Rate 90Hz) หน้าจอกระจก Corning Gorilla Glass 5 กรอบด้านนอกของเครื่องใช้พลาสติกที่มีความแข็งแรงมีให้เลือก 2 สี คือ สีดำและน้ำเงิน

 

ในด้านของกล้องถ่ายภาพความละเอียดของกล้องหลังแบบดิจิทัล 50MP + 8MP (Ultrawide) + 2MP (ภาพ Macro) (Triple Camera กล้อง 3 ตัว) ติดตั้งไฟแฟลช LED เพื่อช่วยในการถ่ายภาพ ขนาดภาพสูงสุด 8,000 x 6,000 พิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 32MP ความคมชัดสูงจุดเด่นของ OPPO ถ่ายภาพเซลฟีได้สวยงาม


สำหรับการถ่ายภาพวิดีโอถือเป็นอีกจุดเด่นของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้สามารถบันทึกวิดีโอระดับ UHD (4K), 30 เฟรมต่อวินาที ความละเอียด 3840 x 2160 พิกเซล คุณภาพวิดีโอสามารถอัปโหลดขึ้นสู่ Youtube เหมาะสำหรับสายทำ Content วิดีโอที่ต้องการความคมชัดของภาพ ติดตั้งระบบ AI เกลี่ยแสงอัตโนมัติกรณีถ่ายวิดีภาพย้อนแสง ปรับความสว่างอัตโนมัติ (Ambient light) ฟีเจอร์ Night Mode ช่วยในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย ส่วนกล้องหน้าสามารถบันทึกวิดีโอระดับ FULL HD (1080p), 30 เฟรมต่อวินาที อาจคมชัดน้อยกว่ากล้องหลังเล็กน้อย 


ระบบปฏิบัติหัวใจของการทำงานทั้งหมดเป็นระบบปฏิบัติการ Android 11 ที่มีความเสถียรสูง การประมวลผลใช้ CPU แบบ Mediatek Dimensity 1200 Max 5G Octa Core ความเร็ว 3.0 GHz แรม 12GB รอม 256GB แบตเตอรี่ขนาด 4,500 mAh รองรับชาร์จเร็ว 65W (Fast Charging)


นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งฟีเจอร์อื่น ๆ เพื่อช่วยในการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ เช่น ระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ (Fingerprint Under Display) ระบบจดจำใบหน้า (Face Detection) ซึ่งเป็นเพียงบางส่วนของขีดความสามารถที่ยอดเยี่ยมของ OPPO Reno7 Pro 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย OPPO สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายชั้นนำในประเทศไทย โดย OPPO ได้วางจำหน่ายตั้งแต่ช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2022




ข้อมูลจาก oppo.com

ภาพจาก Facebook.com/oppothai

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง