TNN online (คลิป)นักฟันดาบหญิงอาร์เจนฯถูกโค้ชเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหลังตกรอบโอลิมปิก

TNN ONLINE

กีฬา

(คลิป)นักฟันดาบหญิงอาร์เจนฯถูกโค้ชเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหลังตกรอบโอลิมปิก

(คลิป)นักฟันดาบหญิงอาร์เจนฯถูกโค้ชเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหลังตกรอบโอลิมปิก

มาเรีย เบเลน เปเรซ มัวไรซ์ นักกีฬาฟันดาบหญิงอาร์เจนตินา ถูกโค้ชของเธอ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหลังตกรอบ 32 คน ศึกโอลิมปิก 2020

วันนี้ (27 ก.ค. 64) มาเรีย เบเลน เปเรซ มัวไรซ์ นักกีฬาฟันดาบหญิงชาวอาร์เจนตินา ชื่นมื่นสุดๆ แม้จะตกรอบการแข่งขันในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2020 หลังจากที่ถูก ลูคัส กิลเยร์โม เซาเซโด้ แฟนหนุ่มของเธอซึ่งทำหน้าที่เป็นโค้ช ขอแต่งงานหลังจากตกรอบ 32 คนสุดท้ายของการแข่งขัน ทำเอาสังเวียนฟันดาบกลายเป็นสังเวียนหวานหยดย้อยเลยทีเดียว


กลายเป็นโมเมนต์สุดแสนหวานซึ้งเลยทีเดียว สำหรับ มัวไรซ์ แม้เธอจะพ่ายแพ้ แอนนา มาร์ตัน จากฮังการี 12-15 จบเส้นทางการลุ้นเหรียญทองไว้ที่รอบดังกล่าว พร้อมเป็นการชวดคว้าเหรียญในโอลิมปิกเป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2012 และ 2016


อย่างไรก็ตาม หลังการแข่งขันระหว่างที่นักกีฬาฟันดาบหญิงวัย 33 ปี กำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้น ลูคัส กิลเยร์โม เซาเซโด โค้ช และแฟนหนุ่มของเธอที่คบหากันมานานกว่า 17 ปี ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการเดินมาชูป้ายที่มีข้อความว่า "คุณจะแต่งงานกับผมไหม? ได้โปรด" โดย มัวไรซ์ ก็ตอบตกลง พร้อมหลั่งน้ำตาด้วยความดีใจ โดยก่อนหน้านี้ มัวไรซ์ เคยปฏิเสธการขอแต่งงานของแฟนหนุ่มมาแล้ว 1 ครั้งในการแข่งขันฟันดาบชิงแชมป์โลก เมื่อปี 2010 โดยให้เหตุผลว่ายังเด็กเกินไป


คลิปเซอร์ไพรส์ดังกล่าว