TNN online (คลิป)'รอนนี่ โอซัลลิแวน' กัดหัวคิวทิ้งหลังตกรอบที่เวลส์ทำแฟนๆสนุกเกอร์ตะลึง!

TNN ONLINE

กีฬา

(คลิป)'รอนนี่ โอซัลลิแวน' กัดหัวคิวทิ้งหลังตกรอบที่เวลส์ทำแฟนๆสนุกเกอร์ตะลึง!

(คลิป)'รอนนี่ โอซัลลิแวน' กัดหัวคิวทิ้งหลังตกรอบที่เวลส์ทำแฟนๆสนุกเกอร์ตะลึง!

รอนนี่ กัดหัวคิวทิ้งคาปาก หลังแพ้นักสอยคิวจีน ตกรอบรายการที่เวลส์ เล่นเอาแฟนๆสนุกเกอร์ฮือฮาเลยทีเดียว

วันนี้ (19 ก.พ. 66) ควันหลงหลังจากการแข่งขันศึกสนุกเกอร์ในรายการ เวลส์ โอเพ่น ที่ประเทศเวสล์ ในรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเมื่อคืนที่ผ่านมา รอนนี โอซัลลิแวน มือ 1 ของโลกลงทำการแข่งขันพบกับ เถียน เผิงเฟย มือ 49 ของโลก จากประเทศจีน 


ผลปรากฏว่า เถียน เผิงเฟย เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 5-0 ซึ่งก่อนที่ เถียน เผิงเฟย จะปิดเฟรมที่ 5 และเอาชนะไปได้ ในช่วงที่แทงแต้มขาดลอยไปแล้ว กล้องจับภาพไปทันในจังหวะที่ รอนนี โอซัลลิแวน กัดหัวคิวของตัวเองออกจากไม้คิว เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ กับเฮียรอนนี ของแฟนๆ 


โดย 1 ในครั้งที่เจ้าตัวกัดหัวคิว เกิดขึ้นในปี 2017 ในรายการ เดอะ มาสเตอร์ รอบชิงชนะเลิศ กับ โจ เพอร์รี ย้อนกลับไปในรอบรองชนะเลิศที่พบกับ มาโก ฟู ขณะที่แข่งขันผ่านไป 3 เฟรม จู่ๆ รอนนี ก็มีปัญหาด้านหัวคิว และขอเข้าไปเปลี่ยนอันใหม่ ซึ่งใช้เวลา 15 นาที ก่อนจะออกมาพลิกชนะด้วยสกอร์ 6-4 


ทว่าวันรุ่งขึ้นเจ้าตัวแข่งรอบชิงชนะเลิศพบกับ โจ เพอร์รี ซึ่งผลปรากฏว่าเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 10-7 ซึ่งหลังจากแทงชมพูลูกสุดท้ายลงไป เจ้าตัวกัดหัวคิวออกจากไม้ในทันที พร้อมกับเดินไปจับมือกับ โจ เพอร์รี ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นโมเมนต์ที่ฮือฮาในช่วงเวลานั้นเลยก็ว่าได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง