TNN online ลูกสาว "ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร" เปิดภาพล่าสุด อาการดีขึ้น ฝากขอบคุณที่ส่งกำลังใจ

TNN ONLINE

Social Talk

ลูกสาว "ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร" เปิดภาพล่าสุด อาการดีขึ้น ฝากขอบคุณที่ส่งกำลังใจ

ลูกสาว ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เปิดภาพล่าสุด อาการดีขึ้น ฝากขอบคุณที่ส่งกำลังใจ

ลูกสาวของนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร โพสต์ภาพอัปเดตล่าสุดอาการป่วยของบิดา เผย อาการดีขึ้นแล้ว อยู่ระหว่างการฟื้นฟูปอดและกล้ามเนื้อให้กลับมาทำงานได้ ด้าน ผู้ว่าฯ ฝากขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้

วันนี้ (5 มี.ค.64) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Namwan Vichitsangsri" ซึ่งเป็นลูกสาวของนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ภายหลังจากที่ ผู้ว่าฯสมุทรสาคร ติดเชื้อโควิด-19 จากการปฏิบัติหน้าที่ และเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ศิริราช จนกระทั่งล่าสุดพบว่าอาการป่วยหายเป็นปกติแล้ว โดยร่างกายอยู่ในช่วงฟื้นตัวนั้น 

ลูกสาวของนายวีระศักดิ์ ระบุข้อความว่า "มาแจ้งข่าวกับทุกท่านว่าตอนนี้คุณพ่ออาการดีขึ้นแล้วนะคะ อยู่ระหว่างการฟื้นฟูปอดและกล้ามเนื้อให้กลับมาทำงานได้อย่างช้าๆ ช่วงนี้ทานอาหารได้ พูดคุยได้ ฟังเผินๆ เหมือนปกติเลย แต่ผ่านไปสัก 5 - 10 นาที ก็จะเริ่มเหนื่อยค่ะ

ในช่วงนี้ภูมิคุ้มกันยังทำงานได้ไม่เต็มที่ คุณหมอเลยให้ระวังเรื่องการติดเชื้อโควิดซ้ำ และการติดเชื้อโรคอื่นๆ ในระหว่างนี้ด้วย จึงยังคงห้ามเยี่ยมอยู่ หลังจากนี้คาดว่าคงจะต้องพักรักษาตัวอยู่ที่ศิริราชอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เมื่อคุณหมอประเมินว่าดีขึ้นแล้วคงจะอนุญาตให้กลับไป Work from Home และพักฟื้นต่อที่บ้านได้

สำหรับข้อความที่ส่งเข้ามาทาง Line official คุณพ่อได้เปิดอ่านดูบางข้อความแล้ว ยังฝากคำขอบคุณมายังทุกท่านที่ให้กำลังใจด้วยค่ะ"


ลูกสาว ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เปิดภาพล่าสุด อาการดีขึ้น ฝากขอบคุณที่ส่งกำลังใจ



ข่าวที่เกี่ยวข้อง