TNN online "แมนยู-ลิเวอร์พูล" แถลงการณ์กรณีดรามาขายบัตรรีเซลศึกแดงเดือดในไทย

TNN ONLINE

Social Talk

"แมนยู-ลิเวอร์พูล" แถลงการณ์กรณีดรามาขายบัตรรีเซลศึกแดงเดือดในไทย

แมนยู-ลิเวอร์พูล แถลงการณ์กรณีดรามาขายบัตรรีเซลศึกแดงเดือดในไทย

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์กรณีมีดรามา "พิมรี่พาย" ขายบัตรรีเซลศึกแดงเดือด "The Match Bangkok Century Cup 2022" วันที่ 12 ก.ค.65 ในไทย ยืนยัน ไม่มีการกินข้าวกับนักเตะของทั้งสองทีม

จากกระแสดรามา "พิมรี่พาย" ไลฟ์สดขายบัตรเข้าชมฟุตบอล "แดงเดือด" คู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" และ "ลิเวอร์พูล" ในโปรแกรมการแข่งขันในรายการ "The Match Bangkok Century Cup 2022" ในวันที่ 12 ก.ค.65 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยพิมรี่พาย กล่าวอ้างในไลฟ์สดว่า มีบัตรรอบซ้อมคอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง" รวมทั้งกินข้าวมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลด้วยนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (25 มิ.ย.65) แฟนเพจ “Red Army Fanclub” แฟนคลับของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์แถลงการณ์จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด⁣ โดยระบุว่า

"สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระหนักถึงข่าวการนำบัตรชมการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่นที่ประเทศไทยมาจำหน่ายต่อ (รีเซล)⁣

สโมสรไม่เคยอนุมัติการขายบัตรในรูปแบบดังกล่าว รวมทั้งไม่มีส่วนร่วมในรายละเอียดการขาย ที่นำไปสู่การเข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันเหล่านั้นคือของแท้ก็ตาม นอกจากนั้นสโมสรไม่เคยทำข้อตกลงให้นักเตะร่วมรับประทานอาหารค่ำกับผู้โชคดี⁣

ทั้งสองสโมสรกังวลและผิดหวังที่เห็นแฟนๆได้รับรู้ข่าวสารที่บิดเบือน⁣

เรากำลังเตรียมตัวมาปรีซีซั่นที่ประเทศไทย อดใจรอไม่ไหวที่จะได้พบกับเหล่าแฟนๆ ของเรา⁣"

แมนยู-ลิเวอร์พูล แถลงการณ์กรณีดรามาขายบัตรรีเซลศึกแดงเดือดในไทย


ก่อนหน้านี้ สโมสรลิเวอร์พูลได้ออกแถลงการณ์ถึงการนำบัตรเข้าชมเกมพรีซีซั่นมาจำหน่ายซ้ำ ผ่านทางแฟนเพจ "Liverpool FC" โดยระบุว่า 

"สโมสรลิเวอร์พูลตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ

"เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม

“ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ YNWA”

แมนยู-ลิเวอร์พูล แถลงการณ์กรณีดรามาขายบัตรรีเซลศึกแดงเดือดในไทย

ข้อมูลและภาพจาก  Liverpool FC , Red Army Fanclub

ข่าวที่เกี่ยวข้อง