TNN online ททท.เปิดตัว Amazing Thailand Grand Sale 2021 หวังกระตุ้นศก.

TNN ONLINE

สังคม

ททท.เปิดตัว Amazing Thailand Grand Sale 2021 หวังกระตุ้นศก.

ททท.เปิดตัว Amazing Thailand Grand Sale 2021 หวังกระตุ้นศก.

ททท. ผนึกกำลังพันธมิตรเปิดตัวโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 : AMAZING ยิ่งกว่าเดิม หวังกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมและมุ่งช่วยเหลือผู้ประกอบการในภาวะวิกฤตโควิด-19

วันนี้ (15ก.ค.64) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการเปิดตัวโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 : AMAZING ยิ่งกว่าเดิม แบบ Virtual Press Conference พร้อมด้วยนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. รวมถึงพันธมิตรและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ครอบคลุมกลุ่มสินค้าและบริการในพื้นที่ท่องเที่ยวหลัก ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มุ่งกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว คาดสร้างรายได้หลักพันล้าน


ททท.เปิดตัว Amazing Thailand Grand Sale 2021 หวังกระตุ้นศก.

 

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เผยว่า จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อกิจกรรมทางเศรษฐกิจของประเทศ รัฐบาลจึงออกมาตรการเพื่อบรรเทาผลกระทบต่อประชาชนและผู้ประกอบการธุรกิจ เช่น โครงการเราชนะ โครงการ ม. 33 เรารักกัน โครงการเพิ่มกำลังซื้อ ให้แก่ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการคนละครึ่ง และโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” โดยคาดว่าจะทำให้มีเม็ดเงินหมุนเวียนเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจประมาณ 558,500 ล้านบาท สำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งมีความสำคัญต่อเศรษฐกิจไทยก็เป็นภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบสูง กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จึงได้ร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและภาคธุรกิจ ผนึกกำลังนำเสนอสินค้าและบริการทั้งส่วนของออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งคาดว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศได้อย่างต่อเนื่อง

 

ททท.เปิดตัว Amazing Thailand Grand Sale 2021 หวังกระตุ้นศก.


นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า โครงการ Amazing Thailand Grand Sale ได้จัดอย่างต่อเนื่องมาทุกปี ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 20 เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในช่วง Green Season ระหว่างช่วงเดือนมิถุนายน - สิงหาคมของทุกปี สำหรับในปีนี้ ททท. ยังคงเดินหน้าจัดทำโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 15 กันยายน 2564 เป็นเวลา 2 เดือน เพื่อกระตุ้นการใช้จ่าย รวมถึงส่งเสริมและตอกย้ำภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็น Shopping Destination โดยปีนี้ ททท. มีการปรับกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทย เพิ่มพื้นที่ดำเนินโครงการให้ครอบคลุมทุกภูมิภาค และปรับรูปแบบให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวและสถานการณ์มากขึ้น โดยเชิญชวนผู้ประกอบการที่เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงผู้ประกอบการรายย่อยเข้าร่วมโครงการมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามการจัดกิจกรรมลด แลก แจก แถม ของพันธมิตรและผู้ประกอบการในรูปแบบ on-site ก็ยังคงพร้อมรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการไปซื้อสินค้าและบริการ ณ จุดขาย ภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด


ททท.เปิดตัว Amazing Thailand Grand Sale 2021 หวังกระตุ้นศก.


สำหรับการจัดโครงการฯ ในปีนี้ ททท. คาดว่า จะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 500,000 คน และมีร้านค้าเข้าร่วมโครงการกว่า 10,000 ร้านค้า และสร้างรายได้รวมให้กับพันธมิตรไม่น้อยกว่า 1,000 ล้านบาท และ ททท. หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 จะเป็นกลไกหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจและทำให้ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีกำลังใจในการดำเนินธุรกิจภายใต้การสนับสนุนทั้งในด้านการประชาสัมพันธ์และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดจากหน่วยงานภาครัฐ


ททท.เปิดตัว Amazing Thailand Grand Sale 2021 หวังกระตุ้นศก.


นางสาวฐาปนีย์  เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่ากิจกรรม Highlight โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 Amazing ยิ่งกว่าเดิม ในปีนี้เพิ่มความยิ่งกว่าเดิมจากปีที่แล้วในทุก ๆ มิติ ไม่ว่าจะเป็น Amazing Promotion โปรโมชั่นเด็ดลดสูงสุด 80 เปอร์เซ็นต์ จากร้านค้าที่ร่วมโครงการ Amazing Variety ความหลากหลายกว่าเดิมของสินค้าและบริการจากแบรนด์ดัง โรงแรม ร้านอาหาร สายการบิน รวมไปถึงแบรนด์ท้องถิ่น เสริมด้วยกิจกรรม Amazing Lucky Draw ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2,000,000 บาท ง่ายกว่าเดิมเพียงซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าที่ร่วมโครงการสะสมครบทุก 2,000 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ Lucky Draw ตามเงื่อนไขของแต่ละร้านค้า จะมีการจับรางวัลในวันที่ 20 กันยายน 2564 และมอบรางวัลในวันที่ 27 กันยายน 2564 ณ อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 

กิจกรรมพิเศษ Amazing Flash Sale ร่วมกับพันธมิตร และแพลตฟอร์มออนไลน์ คัดสรรดีลสุดพิเศษสำหรับลูกค้าของโครงการ รวมไปถึงกิจกรรม CEO SALE โดยผู้บริหาร ททท. และ Influencers จะมาไลฟ์สดขายสินค้าและบริการที่สุด Amazing  กิจกรรม Expat Amazing Week ร่วมกับแพลตฟอร์มช็อปปิงออนไลน์ และศูนย์การค้า จัดโปรโมชั่นพิเศษสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวสำหรับกลุ่ม Expat กิจกรรม Amazing Gift แจกกระเป๋า Shopping Bag สุดเก๋ จำนวน 2,021 ชิ้น ในวันแม่ 12 สิงหาคม 2564 รวมทั้งกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัล ผ่านช่องทาง Facebook Page ของโครงการทุกสัปดาห์ ซึ่งทุกกิจกรรมที่กล่าวมาจะดำเนินภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ททท.มีความห่วงใย สถานประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในปัจจุบัน จึงได้ขยายระยะเวลาให้สถานประกอบการสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการเพิ่มเติม เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางสร้างการรับรู้ถึงสินค้าและบริการ และสามารถร่วมมอบสิทธิพิเศษ Lucky Draw ของโครงการเพื่อจูงใจให้กับลูกค้าได้ โดยสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ทาง www.amazingthailandgrandsale.com/register จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564


ททท.เปิดตัว Amazing Thailand Grand Sale 2021 หวังกระตุ้นศก.


ทั้งนี้ โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 Amazing ยิ่งกว่าเดิม ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานพันธมิตรภาคธุรกิจอย่างมากมาย โดยมีพันธมิตรหลักที่สนับสนุนโครงการ ประกอบด้วย เครือ Assetworld , บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล , FN outlet , King Power , MBK  , สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ , กลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ , The Mall Group , Terminal 21 , Air Asia , Bangkok Airways  , Lion Air , Nok Air , Thai Smile , Thai Vietjet Air , Siam Global House , Major , MAYA , OR , JD Central , Lazada , M Online , Shopee , UTU , JCB ,UnionPay International (Thailand) , Visa และ Nissan สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.amazingthailandgrandsale.com Facebook Page : amazingthailandgrandsale และ Line Official : @thailandgrandsale


ททท.เปิดตัว Amazing Thailand Grand Sale 2021 หวังกระตุ้นศก.

ททท.เปิดตัว Amazing Thailand Grand Sale 2021 หวังกระตุ้นศก.


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง