TNN online "สรยุทธ" พ้นเรือนจำ กลับคืนสู่อิสรภาพแล้ว

TNN ONLINE

สังคม

"สรยุทธ" พ้นเรือนจำ กลับคืนสู่อิสรภาพแล้ว

สรยุทธ พ้นเรือนจำ กลับคืนสู่อิสรภาพแล้ว

"สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ได้รับการพักโทษจากกรมราชทัณฑ์แล้ว โดยจะต้องติดกำไล EM จนกว่าจะครบกำหนดโทษ

วันนี้( 14 มี.ค.64) เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ นำตัวนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการข่าว ขึ้นรถกรมราชทัณฑ์ ไปใส่กำไลอิเล็กทรอนิกส์ติดตามตัวที่สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร เขต 7 หลักสี่ หลังจากที่ได้รับการพิจารณาพักโทษโดยเหตุพิเศษ  


โดยวันนี้ ญาติของนายสรยุทธ  นำดอกไม้ธูปเทียน ทำพิธีกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ระหว่างรอการปล่อยตัวนายสรยุทธ


ทั้งนี้ นายสรยุทธ จะเข้าสู่กระบวนการคุมประพฤติ โดยใส่กำไลอิเล็กทรอนิกส์ติดตามตัว จนกว่าจะครบกำหนดโทษ เป็นระยะเวลา 2 ปี 4 เดือน คือ ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม 2564 ถึง 26 กรกฎาคม 2566 และต้องรายงานตัวกับกรมคุมประพฤติตามกำหนดจนกว่าจะพ้นโทษ

สรยุทธ พ้นเรือนจำ กลับคืนสู่อิสรภาพแล้ว


สำหรับนายสรยุทธ์ ได้รับพระราชทานอภัยโทษ โดยการลดโทษมาแล้ว 2 ครั้ง เหลือโทษจำคุก 2 ปี 4 เดือน จากโทษเดิม 6 ปี 24 เดือน ทำให้เข้าข่ายในการพิจารณาของคณะกรรมการพิจารณาพักโทษ ซึ่งได้พิจารณาผู้ต้องขังเข้าเกณฑ์การพักการลงโทษเหตุพิเศษ ทั้งนี้ นายสรยุทธ์ ประพฤติตัวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ช่วยงานของกรมราชทัณฑ์หลายอย่าง


อย่างไรก็ตาม พบว่า บรรยากาศที่กรมคุมประพฤติ มีคนดังเดินทางมารอรับเป็นจำนวนมาก เช่น นายศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร หรือ โต๋ นักร้องชื่อดัง, นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ นักธุรกิจและนักการเมืองชื่อดัง, นายตัน ภาสกรน นักธุรกิจ และ นางอริสรา กำธรเจริญ หรือหมวย ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ซึ่งทุกคน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจที่นายสรยุทธ์ ได้ออกจากเรือนจำแล้ว

สรยุทธ พ้นเรือนจำ กลับคืนสู่อิสรภาพแล้ว

สรยุทธ พ้นเรือนจำ กลับคืนสู่อิสรภาพแล้ว

สรยุทธ พ้นเรือนจำ กลับคืนสู่อิสรภาพแล้ว






ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง