TNN online นายกฯ ร่วมเสียใจ "ชนม์สวัสดิ์" เสียชีวิต

TNN ONLINE

สังคม

นายกฯ ร่วมเสียใจ "ชนม์สวัสดิ์" เสียชีวิต

นายกฯ ร่วมเสียใจ  ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต

การเสียชีวิตของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อย่างกระทันหัน สร้างความเสียใจให้กับบุคคลใกล้ชิด รวมถึงบรรดานักการเมืองที่รู้จักคุ้นเคยกับนายชนม์สวัสดิ์ ขณะที่นายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวอัศวเหม

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รับทราบข่าวการเสียชีวิตของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แล้ว และได้แสดงความเสียใจกับครอบครัวของนายชนม์สวัสดิ์ โดยฝากให้กำลังใจนาง นันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ และบุตรสาว   


ขณะที่ นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หนึ่งในกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้โทรศัพท์มาฝากให้ทุกคนช่วยทำงานให้นายชนม์สวัสดิ์  และขอให้ทุกฝ่ายตั้งใจ สมานสามัคคีที่จะดำเนินการต่อไป  ยืนยันว่า ทางกลุ่มจะไปในทิศทางเดียวกัน และจะดำเนินการให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของนายชนม์สวัสดิ์  พร้อมยอมรับว่า  ทีมงานทุกคนเสียขวัญ เพราะเป็นการสูญเสียอย่างกระทันหัน เหมือนเรือลำหนึ่งที่ไม่มีคนคัดท้ายในช่วงนี้  แต่ยืนยันว่าไม่เสียกำลังใจ  


ด้าน นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของนายชนม์สวัสดิ์ว่า เกิดจากอาการฮีทสโตรก หรือภาวะหัวใจวาย แต่รายละเอียดแพทย์จะเป็นผู้แถลง ซึ่งยืนยันว่า แพทย์ได้ให้การรักษาอย่างเต็มที่ พร้อมแสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ เพราะนายชนม์สวัสดิ์กับตนเปรียบเสมือนญาติสนิทและพี่น้องกัน  ขณะเดียวกัน ขอประชาชนอย่ากังวลกับโรคฮีทสโตรกจนเกินไป โดยขอให้ดูแลตัวเองพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และตรวจสุขภาพปีละ 1 ครั้ง โดยเฉพาะการตรวจภาวะหัวใจจะช่วยลดความเสี่ยงได้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง