TNN online พปชร.ชูนโยบาย "เพิ่มเงินคนแก่" รับ สูงสุด 5,000 บาทต่อเดือน

TNN ONLINE

สังคม

พปชร.ชูนโยบาย "เพิ่มเงินคนแก่" รับ สูงสุด 5,000 บาทต่อเดือน

พปชร.ชูนโยบาย เพิ่มเงินคนแก่  รับ สูงสุด 5,000 บาทต่อเดือน

ทันทีที่นายกรัฐมนตรี ส่งสัญญาณเตรียมยุบสภา ช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ หลายพรรคการเมือง ก็เริ่มขยับ และมีความเคลื่อนไหวอย่างเข้มข้น โดย หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นั่งหัวโต๊ะประชุมด่วนกรรมการนโยบายพรรคทันที พร้อมชูสวัสดิการผู้สูงอายุ “3 4 5 และ 6 7 8” ซึ่งผู้สูงอายุ จะได้รับสวัสดิการสูงสุด ถึง 5 พันบาทต่อเดือน สำหรับ อายุ 80 ปีขึ้นไป

พปชร.ชูนโยบาย "เพิ่มเงินคนแก่"  รับ สูงสุด 5,000 บาทต่อเดือน


พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ   ประชุมด่วนคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายพรรคพลังประชารัฐ    โดยมีกรรมการบริหารพรรคและแกนนำพรรค เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง อาทิ นายสันติ พร้อม   เลขาธิการพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน  รองหัวหน้าพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ  รองหัวหน้าพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค  นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรค  และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า  สมาชิกพรรค 


โดยนายวิรัช  เปิดเผยว่าที่ประชุมคณะกรรมการฯ เห็นชอบนโยบายสวัสดิการผู้สูงอายุ 3 4 5 และ 6 7 8 โดยผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปจะได้รับ 3,000 บาท อายุ 70 ปีขึ้นไป จะได้รับ 4,000 บาท และอายุ 80 ปี ขึ้นไปจะได้รับ 5,000 บาท จากนี้ทางพรรคเตรียมการที่จะทำแบนเนอร์ต่อไป ที่ประชุมยังได้หารือกันถึงนโยบายด้านพลังงาน เกี่ยวกับราคาน้ำมันที่มีแนวคิดจะปรับลดราคาน้ำมัน ปรับโครงสร้างทั้งหมด แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป  โดยจะมีการประชุมคณะกรรมการฯ อีกครั้ง 



ที่มา : พปชร.

ภาพ TNNOnline  


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง