TNN online เปิดจดหมาย "ซิโก้" ถึงน้องดอม "ถ้าว่างแวะมาหาครูบ้างนะลูก"

TNN ONLINE

สังคม

เปิดจดหมาย "ซิโก้" ถึงน้องดอม "ถ้าว่างแวะมาหาครูบ้างนะลูก"

เปิดจดหมาย ซิโก้ ถึงน้องดอม ถ้าว่างแวะมาหาครูบ้างนะลูก

เปิดจดหมาย "ซิโก้" ถึงน้องดอม "ไม่ต้องห่วงอะไร ถ้าว่างแวะมาหาครูบ้างนะลูก"



จากกรณี นายดวงเพชร พรหมเทพ หรือ น้องดอม ซึ่งเป็น 1 ใน 13 ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2561 เสียชีวิตกระทันหัน ที่ประเทศอังกฤษ 


ล่าสุด ร้อยตำรวจโท เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หรือ ซิโก้ อดีตกุนซือทีมชาติไทย เปิดเผยความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้งว่า 


จดหมายถึงดอมนะลูก เมื่อคืนครูตื่นมาตีสามครึ่ง ซึ่งไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย ทั้งๆ เพิ่งคุมทีมเสร็จ แล้วก็นึกขึ้นมาในใจ ว่าถ้าเจอดอม ที่อังกฤษตอนไปเยี่ยมจะบอกดอม ว่าที่มาอยู่ที่อังกฤษ มาเพื่ออะไร 


1. มาเพื่ออนาคตตัวเอง 

2. มาเพื่อพ่อแม่ 

3. มาเพื่อชาติ 


และมาเผลอหลับอีกทีเมื่อไหร่ไม่รู้ วันนี้ครูก็ยังนอนไม่หลับนะ แต่ขอบอกดอมผ่านตรงนี้ก็แล้วกันนะลูก ดอมไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว ไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์ อยากจะเป็นอะไร ลุยเลยนะลูก ไปดูบอลสนามไหนทำเลยลูก ครูขอให้ดอมเดินทางปลอดภัย ถ้าว่างแวะมาหาครูบ้างนะลูก มาดูครูคุมทีมอยู่ข้างสนามก็ได้นะลูก


แล้วคืนนี้ครูก็คงต้องนอนคิดถึงภาพความทรงจำของเราไปอีกนาน ไม่แน่ใจจะหลับตาลงได้ตอนไหน ครูจะจำทุกเรื่องราวของดอมตลอดไป ครูรักดอมมากนะครับ จาก ครูโก้ของดอม เวลา 00.13 15/2/66 สโมสรฮองอันยาลาย เมืองเปรกรู จังหวัดยาลาย ประเทศเวียดนาม




ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง