TNN รวมไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 มอบให้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงในวันแห่งความรัก

TNN

สังคม

รวมไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 มอบให้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงในวันแห่งความรัก

รวมไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 มอบให้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงในวันแห่งความรัก

14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ 2024 รวมไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์ มอบให้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงในวันแห่งความรัก ถูกใจคนรับอย่างแน่นอน

14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ 2024 รวมไอเดีย ของขวัญวาเลนไทน์ มอบให้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงในวันแห่งความรัก ถูกใจคนรับอย่างแน่นอน


14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ 2024 ช่วงใกล้ถึงวันวาเลนไทน์ของทุกปี เนื่องในวันแห่งความรัก หลายๆ คนมักจะเลือกมอบของขวัญแทนการแสดงความรักความห่วงใยให้กัน ไม่ว่าจะเป็นคนรัก เพื่อน หรือคนในครอบครัว ก็ตาม แต่เชื่อว่า


เทศกาลแห่งความรักนี้อาจจะยังมีหลายๆ คนที่ยังคิดไม่ออกหรือยังไม่มีไอเดียว่าจะซื้อสิ่งของอะไรหรือมอบอะไรให้เป็นของขวัญดีในวันวาเลนไทน์ TNN ONLINE มีไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญมาฝากเพื่อมอบให้คนที่คุณรัก มีอะไรบ้างนั้นมาดูกันได้เลย


ของขวัญวาเลนไทน์ 2024 สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย


ช่อดอกไม้/ดอกกุหลาบ

สำหรับดอกกุหลาบวาเลนไทน์ เรียกว่าเป็นสัญลักษณ์และของขวัญสำคัญที่คู่รักมักมอบให้แก่กันในทุกวันที่ 14 กุมภาพันธ์ โดยช่อดอกไม้อาจจะไม่ใช่ดอกกุหลาบก็ได้ อาจะมอบดอกไม้ที่มีความหมายที่ดีๆ ให้ได้เช่นกัน


การ์ด

วันวาเลนไทน์ หลายๆ คนมอบขอบขวัญให้กัน โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเป็นคู่รัก เพราะความรักนั้นรวมถึง เพื่อน ครอบครัว และคนรู้จักด้วย การให้การ์ดพร้อมเขียนข้อความและความหมายๆ ก็เป็นสิ่งที่นิยมทำให้กันในวันนี้


กระเป๋า/กระเป๋าสตางค์ 

กระเป๋าหรือกระเป๋าสตางค์ มักเป็นสิ่งของที่เป็นของขวัญยอดฮิตที่มักมอบให้กัน


ตุ๊กตา

สำหรับ ตุ๊กตาเหมือนเป็นสิ่งของแทนใจ เป็นสิ่งที่มอบให้กันได้ทุกเทศกาล โดยตุ๊กตาที่มักได้รับความนิยมมอบให้คนรักส่วนใหญ่จะเป็นตุ๊กตาหมี


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอางที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย หากจะซื้อให้อาจจะเป็นแผ่นมาส์กหน้าหรือครีมกันแดด ที่ถือว่าเป็นไอเทมเครื่องสำอางที่นิยมมอบให้กับคนรัก เปรียบเสมือนมอบความห่วงใยให้แก่กัน


ช็อกโกแลต

สำหรับช็อกโกแลต เรียกว่าเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ยอดฮิตไม่แพ้กันที่มักจะมอบแทนใจได้  ยิ่งถ้านำมาช่อจัดเป็นช่อดอกไม้หรือกล่องใส่ของขวัญจะยิ่งเพิ่มความสำคัญและทำให้คนที่ได้รับชื่นชอบมากขึ้นไปด้วย


เครื่องประดับ

มอบเครื่องประดับให้กัน ไม่ว่าจะเป็นสร้อยข้อมือคู่ สร้อยคอ แหวน จี้ ต่างหู เป็นของขวัญวาเลนไทน์รับรองว่าใครได้รับก็ออกอาการปลื้มอกปลื้มใจอย่างแน่นอน


น้ำหอม

ของขวัญวาเลนไทน์ปีนี้ ลองมอบน้ำหอมเป็นของแทนใจ เชื่อได้เลยว่าคู่รักหลายคู่นิยมมอบให้แก่กันเป็นของในวันพิเศษๆ แบบนี้


นาฬิกาข้อมือ

นาฬิกาข้อมือ มักเป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ทั้งผู้ชายและหญิงมักเลือกมอบให้แก่กันบอกแทนความรู้สึกของคุณที่มีต่อผู้รับ


สิ่งของแทนใจ

อาจจะเป็นของขวัญ D.I.Y ที่ทำขึ้นมาเอง มีเพียง 1 ชิ้น หรือ 2 ชิ้น 2 โลกเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น การ์ด ผ้าพันคอ กรอบรูป เสื้อคู่ ของตกแต่งต่างๆ ถือเป็นของแทนใจได้เป็นอย่างดี





ภาพจาก TNN ONLINE


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง