TNN online กางปฏิทินงาน "ดนตรีในสวน" เดือน มิ.ย.-ก.ค.2565 เช็กเลยจัดที่ไหนบ้าง?

TNN ONLINE

สังคม

กางปฏิทินงาน "ดนตรีในสวน" เดือน มิ.ย.-ก.ค.2565 เช็กเลยจัดที่ไหนบ้าง?

กางปฏิทินงาน ดนตรีในสวน เดือน มิ.ย.-ก.ค.2565 เช็กเลยจัดที่ไหนบ้าง?

สำนักงานประชาสัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร อัปเดตปฎิทินดนตรีในสวน เดือน มิ.ย.-ก.ค.2565 ตามนโยบายของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่มุ่งสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นพื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง

วันนี้ (12 มิ.ย.65) นายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่ากรุงเทพมหานครขอแจ้งงดการจัดกิจกรรมดนตรีในสวน ณ บริเวณสวนสาธารณะป้อมมหากาฬ ซึ่งเดิมกำหนดจะจัดขึ้นครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย. 65

ส่วนกิจกรรมดนตรีในสวนจุดอื่น ๆ ยังคงมีต่อเนื่องตามปฏิทินที่กำหนดไว้ ดำเนินการโดยกรุงเทพมหานคร และภาคีเครือข่ายต่าง ๆ ดังนี้

เช็กปฎิทินดนตรีในสวน

วันอาทิตย์ ที่ 12 มิถุนายน 2565 

เวลา 16.00 น. ณ ศูนย์เยาวชนคลองเตย วง Immanuel String Orchestra, วงคลองเตยดีจัง และ วง Kasetsart University Wind Symphony    

เวลา 17.00 น. ณ ลานนก อุทยานเบญจสิริ วง Bangkok Metropolitan String Ensemble กองการสังคีต สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร

วันอาทิตย์ ที่ 19 มิถุนายน 2565

เวลา 16.00 น. ณ สวนสันติชัยปราการ วง Brass Quintet และ วงดุริยางค์ซิมโฟนี กรมศิลปากร  

เวลา 17.00 น. ณ ลานนก อุทยานเบญจสิริ วง BKK Jazz Group กองการสังคีต สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร 

เวลา 17.00 น. ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) วง Bangkok Metropolitan String Ensemble กองการสังคีต สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร 

วันอาทิตย์ ที่ 26 มิถุนายน 2565 

เวลา 16.00 น. ณ สวนหลวงพระราม 8 วง String Quintet และ วง Princess Galyani Symphony Orchestra, PGVSO สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา 

เวลา 17.00 น. ณ ลานนก อุทยานเบญจสิริ วง BMO : Bangkok Metropolitan Orchestra กองการสังคีต สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร

วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 

เวลา 16.00 น. ณ สวนสวนรมณีนาถ (เรือนจำเก่า) วง Jazz Quintet วง Brass Quintet และ วง CU band วง Big Band จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


กางปฏิทินงาน ดนตรีในสวน เดือน มิ.ย.-ก.ค.2565 เช็กเลยจัดที่ไหนบ้าง?

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถเข้าชมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ต้องปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลา และช่วยกันรักษาความสะอาด ตลอดการร่วมงาน

สำหรับกิจกรรม "ดนตรีในสวน" เป็นหนึ่งในนโยบายของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่มุ่งสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นพื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง เพื่อให้ทุกคนมีทางเลือกในการทำกิจกรรมนอกบ้าน รวมถึงศิลปินสาขาต่าง ๆ ได้มีพื้นที่ในการแสดงผลงานของตนเอง

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรม "ดนตรีในสวน" ผ่านเพจเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร ได้ที่ www.facebook.com/prbangkok


ข้อมูลจาก สำนักงานประชาสัมพันธ์ กทม.

ภาพจาก TNN ONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง