TNN online กลุ่มรักษ์กรุงเทพ สยบข่าวลือ "พล.ต.อ.อัศวิน" ไม่ลงชิงผู้ว่าฯ กทม.

TNN ONLINE

สังคม

กลุ่มรักษ์กรุงเทพ สยบข่าวลือ "พล.ต.อ.อัศวิน" ไม่ลงชิงผู้ว่าฯ กทม.

กลุ่มรักษ์กรุงเทพ สยบข่าวลือ พล.ต.อ.อัศวิน ไม่ลงชิงผู้ว่าฯ กทม.

“กลุ่มรักษ์กรุงเทพ” มั่นใจ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ลงสมัครเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.ครั้งหน้าแน่นอน ชี้ยังมีงานที่ต้องทำต่อให้สำเร็จอีกหลายอย่าง

วันนี้ (12 มี.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงมหาดไทย เสนอให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่นของกรุงเทพมหานครและเมืองพัทยา ว่า ทางสำนักงาน กกต.จะเสนอเรื่องเข้าสู่การประชุม กกต.ในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคมนี้

ขณะเดียวกันได้มีข่าวแพร่สะพัดว่า พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. คนปัจจุบัน ตัดสินใจที่จะไม่ลงผู้ว่าฯ กทม.ในการเลือกตั้งครั้งหน้าแล้วนั้น

ล่าสุด นายสุชัย พงษ์เพียรชอบ เลขาธิการกลุ่มรักษ์กรุงเทพ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า กลุ่มรักษ์กรุงเทพ มั่นใจว่า พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ลงรับสมัครเลือกตั้งอย่างแน่นอน เนื่องจากมีคุณเหมาะสมมากที่สุดในบรรดาผู้สมัครด้วยกัน และมีผลงานอย่างต่อเนื่องมาไม่ต่ำกว่า 5 ปี

และยังมีงานที่ต้องทำต่อให้สำเร็จอีกหลายอย่าง ซึ่งล้วนแต่สร้างประโยชน์ให้กับประชาชนชาวกรุงเทพฯ อย่างมากมาย และมีเชื่อมั่นว่าประชาชนและผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองหลายๆท่านให้การสนับสนุน รวมถึงรัฐบาลน่าจะให้การสนับสนุนท่าน ด้วยอย่างแน่นอนเนื่องจากผลงานเป็นที่ประจักษ์ มาอย่างต่อเนื่อง

เช่น คลองโอ่งอ่าง คลองผดุงกรุงเกษม ผลงานการรณรงค์ให้ประชาชนฉีดวัคซีนและการนำสายไฟฟ้าลงดิน

นายสุชัย กล่าวต่ออีกว่า สำหรับ “กลุ่มรักษ์กรุงเทพ” ทั้ง 43 เขต ยืนยันพร้อมที่จะให้การสนับสนุนพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯ กทม.อย่างแน่นอน.


ภาพจาก ทีมประชาสัมพันธ์ กลุ่มรักษ์กรุงเทพ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง