TNN online นายกฯ ตอบชัดๆ ไม่มีเวลาเล่นแอปฯ ดัง "Clubhouse"

TNN ONLINE

การเมือง

นายกฯ ตอบชัดๆ ไม่มีเวลาเล่นแอปฯ ดัง "Clubhouse"

นายกฯ ตอบชัดๆ ไม่มีเวลาเล่นแอปฯ ดัง Clubhouse

นายกรัฐมนตรี ตอบสั้นๆ ก่อนการประชุมครม.ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ระบุ ไม่มีเวลาเล่น คลับเฮ้าส์ (Clubhouse) แอปฯ ดังที่กำลังเป็นที่นิยม

วันนี้ (23 ก.พ.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ประชุมครม .ในวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังคงประชุมผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ไปยังกระทรวงต่างๆ มีวาระที่น่าสนใจ อาทิ รับทราบรายงาน ของ ศบค.ชุดใหญ่ เรื่องการผ่อนมาตรการให้แก่ร้านอาหาร สถานบันเทิง ศูนย์การค้า สถานออกกำลังกาย ในหลายพื้นที่ และเตรียม เห็นชอบการขยายระยะเวลาการประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน รอบใหม่ออกไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ โดยย้ำวัตถุประสงค์ เพื่อให้การบริหารจัดการการป้องกันการแพร่ ระบาดของโควิด 19 สอดรับกับแผนการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่กำลังทยอยเข้าสู่ประเทศไทยตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการชุมนุมทางการเมือง

โดยในวันพรุ่งนี้ นายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานรับวัคซีนโควิด-19 จากประเทศจีน ภายใต้ชื่อ "วัคซีนโควิด-19 คืนรอยยิ้ม ประเทศไทย" ซึ่งขนส่งโดยเที่ยวบินขนส่งสินค้า TG675 เส้นทางปักกิ่ง-กรุงเทพฯ ถึงประเทศไทยเวลา 10.05 น. ณ เขตปลอดอากรและคลังสินค้า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และคลังรับรองวัคซีนโควิด-19 (คลังศรีเพชร DKSH) ถนนบางนา-ตราด กม.ที่ 19

รวมถึงวันนี้ ในที่ประชุม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จะรายงานความคืบหน้า การแก้ไขปัญหาโครงการเมืองต้นแบบ “สามเหลี่ยม มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน”นิคมอุตสาหกรรมจะนะ จังหวัดสงขลา หลังผลการศึกษาผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและวิถีชีวิตของประชาชน พบผิดมติ ครม. เพื่อหาแนวทางที่ต้องดำเนินการต่อไป

ทั้งนี้ ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตอบคำถามผู้สื่อข่าว สั้นๆว่า ไม่มีเวลาจะเล่น แอปพลิเคชั่นใหม่ชื่อว่า คลับเฮ้าส์ (Clubhouse) ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ นายกฯ ยังระบุว่า "คุยแล้วมั้ง เมื่อนักข่าวสอบถามว่าได้คุยกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ถึงปัญหาความขัดแย้งของพรรคร่วมรัฐบาลแล้วหรือไม่

จากนั้น คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมคณะ มอบเหรียญแสดงความขอบคุณสำหรับการจัดการแข่งขันแบดมินตันระดับสูงสุดของ HSBC BWF World Tour 3 รายการติดต่อกัน ให้กับนายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีขอบคุณ พร้อมชื่นชมสมาคมฯ และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่ทำงานอย่างหนักเพื่อดำเนินการจัดการแข่งขันฯ จนประสบความสำเร็จ นับเป็นต้นแบบของการจัดการแข่งขันกีฬาแบบ New Normal ที่ประสบผลสำเร็จ ในช่วงที่ทั่วโลกยังประสบกับสถานการณ์จากโรคโควิด-19 และจะเป็นแนวปฎิบัติในการจัดการแข่งขันระดับโลกในประเทศไทยในประเภทกีฬาอื่นๆต่อไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง