TNN online ด่วน! นักโทษเรือนจำกระบี่ เผาอาคาร จนท.เร่งระงับเหตุ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ด่วน! นักโทษเรือนจำกระบี่ เผาอาคาร จนท.เร่งระงับเหตุ

ด่วน! นักโทษเรือนจำกระบี่ เผาอาคาร จนท.เร่งระงับเหตุ

เกิดเหตุนักโทษเรือนจำกระบี่ ก่อเหตุวุ่นวายขึ้นอีกครั้ง ด้วยการเผาอาคาร ล่าสุดเจ้าหน้าที่เร่งเข้าระงับเหตุ

เวลา 17.50 น.วันที่ 17 ธ.ค.64 ได้เกิดเหตุนักโทษชายภายในเรือนจำจังหวัดกระบี่ ก่อความวุ่นวายขึ้นในเรือนจำ จ.กระบี่ อีกครั้งโดยการเผาทำลายอาคาร ซึ่งอยู่ด้านหลังอาคารเรือนจำ ทำให้ประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ต่างก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น   ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำ ได้ขอกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร เข้าควบคุมสถานการณ์  และรถดับเพลิง เทศบาลเมืองกระบี่ อบจ.กระบี่ เข้าฉีดน้ำสกัดเพลิง เบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต 


สำหรับสาเหตุความไม่สงบครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีนักโทษติดเชื้อโควิด 3 คน และเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทีมสวบสวนโรคได้เข้าทำการตรวจคัดกรองทั้งหมด 2,159 คน และทราบผลเมื่อวานนี้ว่ามีผู้ติดเชื้อประมาณ 300 คน ทำให้ผู้ต้องขังคนอื่นๆกลัวว่าจะติดเชื้อไปด้วย จึงก่อความไม่สงบขึ้นเพื่อต้องการให้ทางเรือนจำ นำผู้ป่วย โควิด-19 ที่มีอาการหนักไปรักษาด้านนอกเรือนจำ



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยก่อนหน้านี้ทางอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ได้บินด่วนมาควบคุมเหตุการณ์ด้วยตนเองพร้อมกับให้ข้อมูลว่าสามารถควบคุมเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด แต่หลังจากที่ผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง ทางนักโทษชายก็ได้ก่อเหตุเผาเรือนจำจังหวัดกระบี่หนักมากขึ้นกว่าครั้งแรก






ภาพ : ผู้สื่อข่าว จ.กระบี่ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง