TNN online เผยคลิปนาทีคนร้าย ชิงทองกลางห้าง เซ็นทรัลขอนแก่น

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เผยคลิปนาทีคนร้าย ชิงทองกลางห้าง เซ็นทรัลขอนแก่น

เผยคลิปนาทีคนร้าย ชิงทองกลางห้าง เซ็นทรัลขอนแก่น

ตร.สภ.เมืองขอนแก่นเข้าตรวจสอบ ร้านทองกีรติ ภายในศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า หลังคนร้ายบุกชิงทอง

วันที่ 20 พ.ย.64 ตร.สภ.เมืองขอนแก่นเข้าตรวจสอบ ร้านทองกีรติ ภายในศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น หลังมีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ ก่อนได้ทองรูปพรรณ หลบหนีไป


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ก่อเหตุเป็นชายสูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อ 2 ชั้น ข้างในแขนยาวสีดำ ข้างนอกสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ใช้ผ้าคลุมใบหน้า พร้อมกระเป๋าถือสีขาว ก่อนจะเดินเข้ามาภายในร้าน ใช้อาวุธปืนขู่พนักงาน จากนั้นกระโดดเข้าไปกวาดทองแถวล่างก่อนจะวิ่งหลบหนีไป พร้อมกับยิงปืนเปิดทางหลบหนี


หลังแจ้งเหตุตำรวจได้ระดมกำลังกว่า 50 นาย ออกติดตามคนร้ายที่คาดว่าจะวิ่งหลบหนีออกมานอกห้าง โดยตำรวจได้ติดตามบริเวณชุมชนริมทางรถไฟตลอดสาย เพราะได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายต้องสงสัยหลบหนีมาตามทางดังกล่าว ซึ่งขณะนี้กำลังตำรวจได้กระจายตามจุดต่างๆ พร้อมกับไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้างเพื่อติดตามคนร้ายแล้ว 






ขณะที่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น ได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า

เรียน ลูกค้าที่เคารพทุกท่าน

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายปล้นร้านทองบริเวณชั้น 2 เมื่อเวลาประมาณ 19:40 น. ทางศูนย์การค้า ขอเรียนให้ทราบว่า ขณะนี้สถานการณ์เป็นปกติแล้ว และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการติดตามจับกุมคนร้ายที่หนีออกจากศูนย์การค้าไปแล้วอย่างใกล้ชิด และทางศูนย์การค้าพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่

หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป

ขอแสดงความนับถือ


ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น


เผยคลิปนาทีคนร้าย ชิงทองกลางห้าง เซ็นทรัลขอนแก่น


ภาพ : ผู้สื่อข่าว จ.ขอนแก่น 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง