TNN online เปิดราคาบัตร พร้อมรายชื่อนักเตะ แดงเดือดเมืองไทย 12 ก.ค.นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิดราคาบัตร พร้อมรายชื่อนักเตะ แดงเดือดเมืองไทย 12 ก.ค.นี้

เปิดราคาบัตร พร้อมรายชื่อนักเตะ แดงเดือดเมืองไทย 12 ก.ค.นี้

ศึกแดงเดือดในเมืองไทย คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 ดูเหมือนว่ากำลังจะกลายเป็นจริง เมื่อเสี่ยวินิจ ได้ออกมายืนยันว่าได้ตกลงเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"เสี่ยวินิจ" ได้เปิดใจผ่านการไลฟ์สดกับ สรยุทธ ทางเพจ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" ถึงเบื้องหลังศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" โดยเฉพาะเรื่องราคาบัตรเข้าชม ที่แฟนๆ อยากรู้เป็นอย่างมาก รวมถึงประเด็นที่ว่า นักเตะคนใดที่จะเดินทางมาบ้าง


"เสี่ยวินิจ" ได้ยืนยันถึงสนนราคาบัตรเข้าชมว่า จะเริ่มต้นที่ 5,000 บาท ไปจนถึง 25,000 บาท โดยราคาบัตรทั้งหมดมี 5,000, 7,000, 15,000, 20,000, 22,000 และ 25,000 และแบ่งโซนชัดเจน เริ่มขายบัตรรอบทั่วไป 11 มีนาคม ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ที่นั่งเบื้องต้น 49,000 ที่นั่ง ในระบบจองได้ไม่เกินคนละ 4 ใบ 


ขณะที่ในส่วนของนักเตะที่จะเดินทางมาของทั้งสองทีม ระหว่างไลฟ์สด ได้มีการพูดว่า ยืนยันว่า จะเป็นชุดใหญ่ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการเตรียมทีมของแต่ละสโมสรในช่วงนั้นอีกครั้ง กระนั้น จากการที่ไม่มีทัวร์นาเมนต์ใหญ่ในช่วงดังกล่าว ทำให้ทั้งสองทีม สามารถขนทัพใหญ่มาได้ ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า ได้มีการจัดทำเสื้อพิเศษประจำเกมออกมาแล้ว โดยสกรีนรายชื่อขุนพลทั้งฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ซึ่งหากไม่มีความผิดพลาด ก็คาดว่าเป็นชุดที่จะยกพลมาเยือนประเทศไทย 


ฝั่ง "หงส์แดง" ประกอบด้วย โม ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โฌเอล มาติ๊ป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ ซิลวา, ดิโอโก้ โชต้า, ดิว็อค โอริกี้, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, หลุยส์ ดิอ๊าซ, อลีสซง เบ็คเกอร์ และกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ 


ด้าน "ปีศาจแดง" นำมาโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา, เจดอน ซานโช่, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์, ดาบิด เด เคอา, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เฟร็ด, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อารอน วาน บิสซาก้า, ดีน เฮนเดอร์สัน และกุนซือ ราล์ฟ รังนิก


ทั้งนี้ "เสี่ยวินิจ" ได้เผยว่า การแข่งขันจะนัดประวัติศาสตร์จะมีขึ้นที่ ราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีแนวคิดว่า ทั้งสองทีมจะผลัดกันสวมชุดเหย้าที่เป็นสีแดงฝั่งละครึ่งเวลา และการแข่งขันจะไม่มีผลเสมอ โดยหากเสมอกันในเวลา 90 นาที จะมีการเตะจุดโทษเพื่อหาผู้ชนะที่จะได้ครองถ้วยแชมป์ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ซึ่งจัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษทันที 


สำหรับรายละเอียดต่างๆ จะมีการแถลงข่าวใหญ่เพื่อความชัดเจนอีกครั้งในวันที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 15:00 น. ณ แฟชั่น ฮอลล์  ชั้น 1 สยามพารากอน


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง