TNN online "เสก โลโซ" รอดคุก! ศาลปล่อยตัวชั่วคราว ตีราคาประกัน 600,000 บาท

TNN ONLINE

บันเทิง

"เสก โลโซ" รอดคุก! ศาลปล่อยตัวชั่วคราว ตีราคาประกัน 600,000 บาท

เสก โลโซ รอดคุก! ศาลปล่อยตัวชั่วคราว ตีราคาประกัน 600,000 บาท

ศาลฎีกาอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว "เสก โลโซ" หลังยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินจำนวน 6 แสนบาท

วันนี้( 25 มี.ค.64) หลังจาก ศาลอาญามีนบุรี อ่านคำสั่งศาลฎีกาคดีที่อัยการสำนักงานคดีอาญา 12 (มีนบุรี) เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ศิลปินร็อกเกอร์ชื่อดัง อายุ 47 ปี เป็นจำเลยในความผิดฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าเสพยาเสพติด และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน พ.ศ. 2490 และต่อมาได้ศาลฎีกายกคำร้อง ไม่อนุญาตให้ยื่นฎีกาสู้คดี ทำให้ต้องรับโทษจำคุก 2 ปี 18 เดือนไม่รอลงอาญา ตามคำพิพากษาศาลอุทธรณ์


ล่าสุดเวลา 15.30 น. ทนายความได้ทำคำร้องยื่นขออุทธรณ์คำสั่งของคณะผู้พิพากษาศาลชั้นต้น และศาลอุทธรณ์ ที่ไม่อนุญาตให้ เสก โลโซ ยื่นฎีกาในคดีที่ศาลฎีกาได้อ่านคำสั่งไปเมื่อเช้านี้ ซึ่งศาลได้พิจารณาคำร้องของผู้ร้องแล้วเห็นสมควรให้ เสก โลโซ ได้ประกันตัวเพื่อออกไปสู้คดีในขั้นตอน โดยตีหลักทรัพย์เป็นเงินจำนวน 6 แสนบาท


ครั้งนี้หลังจากศาลอนุญาตให้ประกันตัวแล้ว กรมราชทัณฑ์ได้ปล่อยตัวเสกโลโซ จากด้านหลังศาลบริเวณห้องควบคุม โดยมีภรรยาและลูกน้องมารอรับ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและอิดโรย ซึ่งไม่ตอบคำถามใดๆของผู้สื่อข่าวเพียงทำมือเป็นสัญลักษณ์ว่าไอเลิฟยูเท่านั้น ก่อนที่จะเดินขึ้นรถออกไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง