TNN online หมิว สิริลภัส แจงตำรวจคู่กรณีอ้างพักผ่อนน้อยจนเบลอ ไม่ทันได้ดูห้องน้ำ

TNN ONLINE

บันเทิง

หมิว สิริลภัส แจงตำรวจคู่กรณีอ้างพักผ่อนน้อยจนเบลอ ไม่ทันได้ดูห้องน้ำ

หมิว สิริลภัส แจงตำรวจคู่กรณีอ้างพักผ่อนน้อยจนเบลอ ไม่ทันได้ดูห้องน้ำ

หมิว สิริลภัส กองตระการ แจงตำรวจคู่กรณี บอกพักผ่อนน้อยจนเบลอ ไม่ทันได้ดูห้องน้ำ ชี้ยังไม่รับคำขอโทษหรือปักใจเชื่อ ต้องรอดูหลักฐานอื่นประกอบก่อน

วันนี้ (22มี.ค.64) จากกรณีที่ นางสาว สิริลภัส หรือ "หมิว" กองตระการ ดารานักแสดง โพสต์เฟซบุ๊กว่าถูกตำรวจยศ ส.ต.ท.ตำแหน่ง ผบ.หมู่จราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ ตามเข้าไปห้องน้ำในปั๊มน้ำมันที่ริมถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร หลังเจ้าตัวได้เข้าไปทำธุระ ก่อนมีการวิพากษ์วิจารณ์จนเป็นวงกว้างเนื่องจากไปแจ้งความแล้วไม่มีความคืบหน้า


เมื่อเวลา 15.20 น. ที่ สน.พหลโยธิน นางสาว สิริลภัส ดารานักแสดง เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อพูดคุยกับตำรวจคู่กรณีพร้อมนำหลักฐานเป็นภาพถ่ายห้องน้ำชั่วคราวภายในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุช่วงกลางวันมามอบเป็นหลักฐาน ซึ่งพบว่าเป็นห้องน้ำแยกกันระหว่างห้องน้ำชายและห้องน้ำหญิงอย่างชัดเจน โดย พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน ร่วมสอบปากคำ


น.ส.สิริลภัส กล่าวว่า หลังพูดคุยกับคู่กรณี เจ้าตัวบอกว่าตัวเองปวดท้องหนักมาก และพักผ่อนน้อยจนเบลอ ไม่ทันได้ดูห้องน้ำ ไม่มีใครสั่งให้ติดตามมาแน่นอน แต่ตนเองติดโซเชียลมากจึงเล่นโทรศัพท์มือถือ ยืนยันว่าไม่เห็นคู่กรณียกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย แต่เห็นเขาเงยหน้าขึ้นมาสบตากันพอดี ซึ่งคู่กรณีได้ขอโทษแล้ว แต่ตนยังไม่รับคำขอโทษหรือปักใจเชื่อ ต้องรอดูหลักฐานอื่นประกอบก่อน เช่น หากรถตำรวจ คันที่มาจอดข้างกันเป็นรถตำรวจจริงๆ ก็คงจะมีเจตนาที่จะขับตามตนมาหรือไม่


"ตนจะยังไม่ตัดสินว่าใครผิดจนกว่าคดีจะถึงที่สุด เบื้องต้นได้คุยกับตำรวจแล้วพบว่าไม่เข้าข่ายความผิดตามคดีอาญาฐานคุกคามหรืออนาจาร เป็นเพียงความผิดลหุโทษฐานทำให้ตกใจกลัว จากการพูดคุยกับเจ้าตัว ก็เชื่อว่าเขาเองก็ไม่น่าจะเป็นคนตั้งใจที่จะทำอนาจารใดๆ เพียงแค่สงสัยว่าเหตุใด คนที่ปวดท้องหนักมาก แต่เมื่อเข้าห้องน้ำกลับไม่รีบทำธุระ เพราะถามคู่กรณีไปก็ตอบไม่ได้"  น.ส.สิริลภัส กล่าว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง