TNN online อย่ามโน! ไผ่ วันพ้อยท์ แจงแล้วหลังถูกโยงแหวน ดิว อริสรา

TNN ONLINE

บันเทิง

อย่ามโน! ไผ่ วันพ้อยท์ แจงแล้วหลังถูกโยงแหวน ดิว อริสรา

อย่ามโน! ไผ่ วันพ้อยท์ แจงแล้วหลังถูกโยงแหวน ดิว อริสรา

"ไผ่ วันพอยท์" แจงโพสต์ภาพแหวนหลังถูกโยง "ดิว อริสรา" มอบให้ของขวัญวาเลนไทน์เหมือนกัน ลั่นอย่าไร้สาระแค่งานก็ยุ่งแล้ว

วันนี้( 20 ก.พ.64) ทำเอาชาวเน็ตถึงกับงงและตกใจกันยกใหญ่ หลังจากก่อนหน้านี้ดาราสาว "ดิว อริสรา" กับแฟนหนุ่มต่างชาติ "Sebastian Lee" เพิ่งประกาศตัวโชว์หวานได้ไม่นาน แถมฝ่ายชายยังได้มอบแหวนเพชรเป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้อีกด้วย แต่ล่าสุดมีชาวเน็ตจับสังเกตว่าทั้งคู่ได้อันฟอลโลว IG กันไปแล้วแถมรูปโมเม้นท์ต่างๆก็ถูกลบออกไปจาก IG ของทั้งคู่ด้วย ต่อมาหนุ่ม เซบาสเตียน ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า “WHEN YOU GIVE EVERYTHING BUT YOUR SIGNIFICANT HALF JUST LOVES TO LIE.”


ล่าสุดเพจ ใต้เตียงดารา ก็ได้โพสต์เรื่องของสาวดิว โดยระบุข้อความว่า "อหหหห เมื่อได้อ่านที่ฮีเซบาสเตียนแฟนหนุ่มของชีดิวอริสโพสต์ในไอจีสตอรี่ (ตอนนี้ได้ลบไปแล้ว)ฟีลลิ่งแบบได้รับแต่คำโกหก อ้างนู้นอ้างนี่ เด็ดสุดตรง “ผู้หญิงที่ไหนซื้อของขวัญวาเลนไทน์แบบเดียวกันให้คุณและผู้ชายอีกคน” เป็นไปตามที่นักสืบโคนันได้เดาเอาไว้ว่าเรื่องแหวนหรือเปล่า?หรือนี่จะคือสาเหตุการลบรูป อันฟอลของฮีกับชีดิวหรือเปล่านะ /จ่อไมค์สัม ปล. คำแปลเต็มๆ ใต้ภาพนะคะพี่ๆ#ใต้รักคือคำหลอก #ใต้สาเหตุลบรูปและอันฟอล #ใต้รักครั้งนี้ของชีดิว #ใต้ไอจีสตอรี่เซบาสเตียน"



ซึ่งงานนี้มีการขุดสตอรี่อดีตคนรักเก่าของสาวดิวอย่างหนุ่ม "ไผ่ วันพอยท์" ที่โพสต์รูปแหวนวงหนึ่งเป็นของขวัญวาเลนไทน์ พร้อมข้อความ “แฟนก็ไม่ได้เป็นแต่ยังส่งมาให้ขนาดนี้” ทำให้หลายคนคิดไปไกล จนล่าสุดหนุ่มไผ่ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "อย่าไร้สาระกันครับแค่งานก็ยุ่งแล้ว อ่านดี ๆ ครับ 

ผมหมายถึงการ์ดข้างใต้ภาพก็เป็นรูปหัวเราะว่าแซวเล่น อย่ามโนเลยครับ สงสาร ผู้หญิงหน่อยครับ"


อย่ามโน! ไผ่ วันพ้อยท์ แจงแล้วหลังถูกโยงแหวน ดิว อริสรา

อย่ามโน! ไผ่ วันพ้อยท์ แจงแล้วหลังถูกโยงแหวน ดิว อริสรา





ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง