TNN รู้จัก SB Boyz วงไอดอลที่มีสมาชิกมาจากเกาหลีเหนือ

TNN

บันเทิง

รู้จัก SB Boyz วงไอดอลที่มีสมาชิกมาจากเกาหลีเหนือ

รู้จัก SB Boyz  วงไอดอลที่มีสมาชิกมาจากเกาหลีเหนือ

นี่อาจจะเป็นบอยกรุ๊ป K-POP วงแรกที่มีสมาชิกเกาหลี 2 คนเป็นผู้แปรพักตร์จากเกาหลีเหนือ

SB Boyz ว่าที่บอยกรุ๊ปน้องใหม่ที่เตรียมจะเดบิวต์เร็ว ๆ นี้ พวกเขาเป็นว่าที่ไอดอลสังกัด  Singing Beetle หนึ่งในค่ายเพลงของประเทศเกาหลีใต้ โดยปัจจุบันนี้มีสมาชิกที่ปรากฎตัวในวง 4 คน มีเป้าหมายที่จะเดบิวต์ที่อเมริกาด้วย โดยสิ่งที่น่าสนใจคือในวงมีเกาหลี 2 คนที่เกิดที่เกาหลีเหนือได้แก่


1.ฮยอก

รู้จัก SB Boyz  วงไอดอลที่มีสมาชิกมาจากเกาหลีเหนือ

เด็กหนุ่มวัย 24 ปี เขาเกิดที่ชายฝั่งตะวันออกของเกาหลีเหนือ ในเมืองที่ชื่อว่าคยองซอง จากนั้นก็ได้ทำการหลบหนีออกจากเกาหลีเหนือ โดยการหลบหนีนั้นเขาต้องผ่านไปประเทศอื่นถึง 3 ประเทศ ก่อนมาถึงเกาหลีใต้ได้เมื่ออายุ 13 ปี  และสาเหตุที่เขาอยากเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียงก็เผื่อที่ว่าครอบครัวและเพื่อนที่เกาหลีเหนือจะได้เห็นและได้รู้ว่าเขานั้นสบายดี


2. ซอก

รู้จัก SB Boyz  วงไอดอลที่มีสมาชิกมาจากเกาหลีเหนือ

เด็กหนุ่มวัย 24 ปี เขาเกิดและเติบโตที่เกาหลีเหนือ ไม่มีข้อมูลว่าเขาหลบหนีมาในตอนไหน แต่ทราบว่าเขามาอยู่เกาหลีใต้เมื่อประมาณปี 2018-2019 ในสมัยที่อยู่เกาหลีเหนือเขาได้รู้จักกับ K-POP ผ่านสิ่งที่ลักลอบเข้ามา เขาจึงชอบ K-POP ตั้งแต่อยู่ที่เกาหลีเหนือแล้ว 

รู้จัก SB Boyz  วงไอดอลที่มีสมาชิกมาจากเกาหลีเหนือ


และนอกจากพวกเขา 2 คน ก็ยังมีอีก 2 สมาชิกได้แก่ เคนนี่ลูกครึ่งจีน-อเมริกา ที่เคยเข้าประกวดรายการ Asia Super Young และ อาอิโตะ จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทั้ง 2 คนนี้ก็เคยเป็นอดีตเด็กฝึกจาก SM ด้วย 

ซึ่งในอนาคตจะมีสมาชิกเพิ่มมาอีกไหม และทิศทางการเดบิวต์จะเป็นอย่างไรก็ต้องมาติดตามกันต่อไป


ภาพจาก : Singing Beetle



ข่าวแนะนำ