TNN The Show 8 ซีรีส์ของคนล่าเงินที่แลกมาด้วยเลือด

TNN

บันเทิง

The Show 8 ซีรีส์ของคนล่าเงินที่แลกมาด้วยเลือด

The Show 8 ซีรีส์ของคนล่าเงินที่แลกมาด้วยเลือด

อีกหนึ่งซีรีส์พล็อตแปลกใหม่เมื่อคนกลุ่มหนึ่งถูกเชิญเข้าร่วมรายการที่มีค่าจ้างสูงถึงนาทีละ 9,000 บาท

The Show 8 อีกหนึ่งซีรีส์ใหม่ที่น่าจับตามอง ด้วยการมาพร้อมรูปแบบเซอร์ไววัลเกมที่ตอนแรกก็ดูสนุก ๆ แต่หลัง ๆ เริ่มมีความดาร์กและถ่ายทอดให้เห็นถึงความโลภในตัวมนุษย์ออกมา 

The Show 8 ซีรีส์ของคนล่าเงินที่แลกมาด้วยเลือด

เรื่องย่อ

เริ่มต้นมาด้วยเรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่งที่รับบทโดย ‘รยูจุนยอล’ เขาเจอปัญหาหนี้สินมากมายจนคิดว่าหนทางที่จะแก้ปัญหาได้มีทางเดียวคือต้องฆ่าตัวตาย แต่ในขณะที่เขาตัดสินใจที่จะกระโดดลงแม่น้ำก็มีเงินจำนวนมากถูกโอนเข้ามาในบัญชีของเขา และชวนให้ไปรวมเกมโชว์ที่มีเงินรางวัลมากมายเป็นเดิมพัน


ในรายการประกอบด้วยผู้เข้าแข่งขันอีก 7 รวม รวมเขาด้วยก็มีทั้งหมด 8 คน แต่ละคนจะได้เลือกหมายเลขที่ต่างกัน โดยหมายเลขจะเป็นตัวกำหนดชั้นของห้องนอนที่เป็นเพียงแค่ห้องว่างเปล่า หากอยากได้อะไรก็โทรสั่งได้

The Show 8 ซีรีส์ของคนล่าเงินที่แลกมาด้วยเลือด

โดยเกมโชว์นี้เป้ามหมายหลักคือผู้ร่วมรายการต้องอาศัยอยู่ข้างในนี้ให้ได้นานที่สุด ยิ่งนานเท่าไหร่เงินรางวัลก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น โดยเงินจะเพิ่มให้ทุกนาที ซึ่งฟังดูแล้วเหมือนจะเป็นดินแดนสวรรค์ แต่แท้จริงแล้วมีการแบ่งชนชั้นเช่นกัน โดยคนที่อยู่ชั้นสูงสุดจะได้อยู่ห้องใหญ่สุด รวมถึงได้รับค่าตอบแทนมากสุดโดยมีค่าตอบแทนสูงถึงนาทีละประมาณ 9,000 บาท ในขณะที่ชั้น 1 ได้รับเพียงแค่นาทีละ 200 กว่าบาท นอกจากนี้หากจะซื้อสินค้าเข้าห้องพวกเขาต้องเจอกับราคาสินค้าที่ขายแพงกว่าปกติถึง 100 เท่า   และการจะอยู่ในรายการให้ได้นาน ๆ นั้นก็ต้องแลกมาด้วยคอนเทนต์ที่สนุก  พวกเขาสามารถทำอะไรก็ได้แต่มีข้อแม้ว่าห้ามฆ่ากันตาย 



The 8 Show มาพร้อมกับชื่อภาษาไทยว่า ‘เกมโชว์เลือดแลกเงิน’  เพราะความสนุกที่ว่ากลับต้องแลกมาด้วยการเสียเลือดเพื่อช่วยให้พวกเขาได้เงินเพิ่มขึ้น  เมื่อเงินคือสิ่งเดียวที่พวกเขาต้องการ ความโลภจะพาพวกเขาไปถึงจุดไหน และความเป็นคนจะยังมีเหลืออยู่ไหม ติดตามได้ใน   The Show 8 อีกซีรีส์ที่ได้กลิ่นอายของ Squid game และ The Platform  


ภาพจาก : Netflix

ข่าวแนะนำ