TNN พิ้งค์พลอย ขอบคุณแฟนละคร ปิดฉาก "แผนลวงบ่วงมารยา" สุดแฮปปี้

TNN

บันเทิง

พิ้งค์พลอย ขอบคุณแฟนละคร ปิดฉาก "แผนลวงบ่วงมารยา" สุดแฮปปี้

พิ้งค์พลอย ขอบคุณแฟนละคร ปิดฉาก แผนลวงบ่วงมารยา สุดแฮปปี้

นักแสดงสาว พิ้งค์พลอย ปภาวดี ปลื้มปิดฉากละคร "แผนลวงบ่วงมารยา" ด้วยความสุข ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชมมาตลอด

เดินทางมาถึงบทสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง "แผนลวงบ่วงมารยา" จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ นำแสดงโดย ธันวา สุริยจักร และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ที่ลาจอไปด้วยความแฮปปี้ โดยนางเอกสาว พิ้งค์พลอย-ปภาวดี  ขอเปิดใจถึงแฟน ๆ ละครว่า 


"ตอนนี้ละคร แผนลวงบ่วงมารยา จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แอบใจหายเหมือนกันนะคะ เพราะรู้สึกเหมือนกับว่าเราอยู่ด้วยกันมานานพอสมควรเลย พิ้งค์พลอยขอขอบคุณแฟนละครทุกคน ที่ติดตามชมกันมาตั้งแต่ต้น รวมถึงเข้ามาให้กำลังใจ มาพูดคุยกันในทุก ๆ ช่องทาง  ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ เพราะละครเรื่องนี้ นับเป็นอีกบทบาทที่เราได้เรียนรู้ ตัวละคร นีนี่ ในละครเรื่องนี้ คือสนุกมาก ๆ ค่ะ เป็นบทบาทที่เราชอบ และดีใจที่แฟน ๆ หลายคนชอบเช่นเดียวกัน


พิ้งค์พลอย ขอบคุณแฟนละคร ปิดฉาก แผนลวงบ่วงมารยา สุดแฮปปี้

ภาพจาก : ช่อง 7


การทำงานละครเรื่องนี้ จริง ๆ เต็มไปด้วยความประทับใจนะคะ ทั้งกับนักแสดงด้วยกัน ทีมงาน ผู้กำกับ พิ้งค์พลอย ในส่วนผลงานต่อไปของพิ้งค์พลอย จะมีละครเรื่อง เมืองแก้ว และ กุหลาบเล่นไฟ ที่ถ่ายทำอยู่ อยากขอให้ทุกคนรอติดตามและเป็นกำลังใจให้กันเหมือนเดิมด้วยนะคะ"


และอย่าพลาดชมละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ รอยรักรอยรอยบาป ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร และละครเรื่อง คนกล้าท้าชน ออกอากาศทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 


ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com


พิ้งค์พลอย ขอบคุณแฟนละคร ปิดฉาก แผนลวงบ่วงมารยา สุดแฮปปี้

ภาพจาก : ช่อง 7




ภาพจาก : พีอาร์ ช่อง 7



ข่าวแนะนำ