TNN online แฟนๆช็อก! "จีจี้ สุพิชชา" เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนๆช็อก! "จีจี้ สุพิชชา" เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

แฟนๆช็อก! จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

ผู้จัดการ แจ้งข่าวเศร้า "จีจี้ สุพิชชา" เจ้าของเพจ เรื่องของจี้ เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้เสียชีวิตลงแล้ว ล่าสุดตำรวจเผยถูกยิง

ผู้จัดการ แจ้งข่าวเศร้า "จีจี้ สุพิชชา" เจ้าของเพจ เรื่องของจี้ เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้เสียชีวิตลงแล้ว ล่าสุดตำรวจเผยถูกยิง


ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับถึงกับช็อกกันไปตามๆกัน เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า "จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ" เน็ตไอดอลชื่อดังและมีชื่อเสียงอย่างมากในโลกโซเชียล ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยเฟซบุ๊ก เรื่องของจี้ ได้มีข้อความแจ้งว่า

"จี้ เสียชีวิตแล้วนะครับ
รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้องมาโดยตลอด
น้องได้รับความรักทุกคนมาอย่างดีตลอด
ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ขอบคุณทุกคนแทนน้องนะครับ
//ผู้จัดการน้องจี้" 


ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป สร้างความตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับ จีจี้ สุพิชชา เป็นอย่างมาก ซึ่ง ณ เวลานี้ต่างออกมาโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยกันเป็นจำนวนมากและต่อเนื่อง



แฟนๆช็อก! จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ภาพจาก @giesupitchaa

 

 



จีจี้ สุพิชชา เป็นอะไรเสียชีวิต


ร.ต.อ.กษิดิศ เหมาะสม รอง สว.(สอบสวน)สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง ใกล้แยกอโศกเพชร ถนนเพชรบุรี แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมพล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.อัฎธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 พ.ต.อ.จรินทร์ ลำลึก ผกก.สน.มักกะสัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานแพทย์เวรนิติเวชรพ.รามาธิบดีและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบเป็นที่พักคอนโดมิเนียมหรู สูง 41 ชั้น ภายในห้องพัก พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ ศพแรกเป็นชาย อายุ 21 ปี เป็นนักเรียนเตรียมทหาร อีกศพเป็นหญิงทราบชื่อ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือจีจี้ เน็ตไอดอลชื่อดัง ทั้ง 2 ศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าศีรษะศพละ 1 นัด คาดเสียชีวิตมาแล้ว 8-9 ชม. ใกล้กันพบอาวุธปืนสั้น และปลอกกระสุนตกอยู่ 2 ปลอก

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้านหน้าทางเข้าคอนโด ไม่อนุญาตผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายในพื้นที่และปฏิเสธไม่ทราบเรื่อง ตั้งแต่มาเข้าเวรทำงานเมื่อ 07.00 น. ก็ไม่ได้ยินเสียงปืนใดๆ ทั้งสิ้น

มีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนหญิงของจีจี้ติดต่อเพื่อนไม่ได้เดินทางมาหาที่พัก และด้วยความสนิทสนมรู้รหัสเปิดห้องเมื่อเปิดเข้าไปพบว่า ไฟในห้องเปิดแอร์เปิดและพบศพเพื่อนสาวกับชายหนุ่ม จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ประกอบกับเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา ครูฝึกนักเรียนโรงเรียนเตรียมทหารโทรศัพท์หาพ่อผู้ตายว่า ลูกชายยังไม่กลับเข้าโรงเรียน หลังจากหยุดกลับบ้านช่วงเทศกาลสงกรานต์ ฝ่ายพ่อจึงออกตามหาประสานตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวเช็กสัญญาณโทรศัพท์จึงทราบพิกัดที่อยู่ลูกชาย และติดตามมาพบเช่นกัน

พลตำรวจโทธิติ ยืนยันว่า สภาพศพของผู้เสียชีวิต ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ ใกล้กันพบศพฝ่ายชายที่เป็นนักเรียนเตรียมทหารอากาศ มีร่องรอยถูกยิงที่ศีรษะนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องเดียวกัน พร้อมพบปืนแมกกาซีนตกอยู่ในห้อง และปลอกกระสุน 2 นัด เจ้าหน้าที่ถึงได้เก็บไว้ตรวจสอบ และตรวจหาเขม่าดินปืนเพื่อพิสูจน์ว่า เป็นการกระทำของฝ่ายใดหรือบุคคลที่สาม

นอกจากนั้นได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์ข้อสงสัยให้ได้ว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ แต่เบื้องต้น จากการสอบถามกับเพื่อนผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง ทราบว่าติดต่อฝ่ายหญิงไม่ได้มาแล้ว 1 วัน จึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก ก่อนพบศพ ส่วนความสัมพันธ์ และความขัดแย้งของทั้งสองคนยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

แต่สภาพในห้องที่เกิดเหตุมีเนื้อที่ไม่มากนัก และมีฉากกั้นห้อง ซึ่งเป็นห้องพักของฝ่ายหญิงค่อนข้างเก็บเสียงทำให้ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครทราบ รวมทั้งทั้งสองคนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน หลังจากนี้จะต้องนำศพส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ



แฟนๆช็อก! จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ภาพจาก @giesupitchaa

 


ประวัติ จีจี้ สุพิชชา คือใคร



จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ มีชื่อเสียงอย่างมากในโลกโซเชียล มีผลงานทางด้านการแสดงทั้ง MV และการรีวิวสินค้า เป็นเด็กสาวจากสาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร มีใบหน้าคลายกับไอดอลสาวชื่อดัง เฌอปราง BNK48 อย่างกับแกะ ถ้าบอกว่าเป็นฝาแฝด หรือเป็นพี่น้องกันก็คงจะมีคนเชื่อทั้งนั้น ด้วยความสวย น่ารักเป็นกันเองทำให้จีจี้ทำให้มีแฟนคลับเยอะมาก ทำให้ในไอจี giesupitchaa มีผู้ติดตามกว่า 163K และ เพจ เรื่องของจี้ ก็มีคนติดมากกว่า 1.9 แสนคน


แฟนๆช็อก! จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องของจี้

 


แฟนๆช็อก! จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ภาพจาก @giesupitchaa

 

แฟนๆช็อก! จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง