TNN online ทั้งเก่งทั้งหล่อ! 'หวังอี้ป๋อ' ซิ่งแรงคว้าถ้วยรางวัลนักบิด

TNN ONLINE

บันเทิง

ทั้งเก่งทั้งหล่อ! 'หวังอี้ป๋อ' ซิ่งแรงคว้าถ้วยรางวัลนักบิด

ทั้งเก่งทั้งหล่อ! 'หวังอี้ป๋อ' ซิ่งแรงคว้าถ้วยรางวัลนักบิด

หนุ่มจีนสุดฮอต 'หวังอี้ป๋อ' จากซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร คว้าถ้วยรางวัลสายนักบิด

วันนี้( 11 ส.ค.62) เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถและกำลังฮอตสุดๆ สำหรับ หวังอี้ป๋อ (Wang Yi bo) นักแสดงหนุ่มหล่อจากประเทศจีนวัย 22 ปี ที่กำลังโด่งดังจากผลงานซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) กับบทของ “หลานวั่งจี” และ เกมส์นี้มีรัก (Gank Your Heart) จนสาวๆต้องยกระดับให้เป็นสามีมโนเบอร์ล่าสุดในตอนนี้

นอกจากจะร้องเพลงและเล่นซีรีส์เก่งแล้ว หนุ่มหวังอี้ป๋อยังมีอีกหนึ่งบทบาทนั่นก็คือ เป็นสิงห์นักบิดมืออาชีพ ให้กับทีม YAMAHA MAN LEE TAT RACING "TRACER-85" พร้อมรถซิ่งคู่ใจ YZF-R3 ที่ลงสนามจริงแข่งจริงมาแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ลงสนามแข่งในรายการ Asian Highway Motorcycle Championship in 2019 ซึ่งเมื่อวานนี้( 10 ส.ค.) เป็นการแข่งรอบแรก ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในสาย D และอันดับที่ 3 จากทั้งหมดในสาย A-D 

และล่าสุดวันนี้เป็นเป็นการแข่งรอบที่ 2 ซึ่งหนุ่มหวังอี้ป๋อก็ไม่ทำให้แฟนๆที่เชียร์ต้องผิดหวัง เพราะสามารถคว้าอันที่ 1 ในสาย D และคว้าอันดับที่ 2 แบบการแข่งรวม งานนี้บอกเลยว่าทุกท่วงท่าในการลงสนามครั้งนี้ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ แถมในโลกออนไลน์ได้ติดแฮชแท็ก #WangYibo ให้กำลังใจจนติดอันดับ 1 เลยทีเดียว





ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ