TNN online ต้นสังกัด "พัคแฮจิน" ปฏิเสธข่าวลือเป็นนักแสดง วัย 40 ปี ถูกจับข้อหาเสพยา

TNN ONLINE

บันเทิง

ต้นสังกัด "พัคแฮจิน" ปฏิเสธข่าวลือเป็นนักแสดง วัย 40 ปี ถูกจับข้อหาเสพยา

ต้นสังกัด พัคแฮจิน ปฏิเสธข่าวลือเป็นนักแสดง วัย 40 ปี ถูกจับข้อหาเสพยา

Artist Company ต้นสังกัดพระเอกหนุ่ม "พัคแฮจิน" ปฏิเสธข่าวลือเป็นนักแสดง วัย 40 ปี เพิ่งถูกจับข้อหาเสพยา ยืนยันจะดำเนินการทางกฎหมาย หากมีการปล่อยข้อมูลเท็จ

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 กันยายน มีการรายงานข่าวที่กล่าวหาว่านักแสดง "A" ถูกจับในข้อหาเสพยาและวิ่งเล่นในที่สาธารณะอย่างแปลกประหลาด โดยมีรายงานว่าเป็นนักแสดง วัย 40 ปี "A" เดบิวต์ในฐานะนักแสดงสมทบในละครปี 2006 และได้แสดงในภาพยนตร์หลายเรื่องและละครซีรีส์อื่นๆ

ทั้งนี้ ในสังคมออนไลน์ ได้มีการพาดพิงชื่อของนักแสดงหนุ่ม พัคแฮจิน (Park Hae Jin) โดยมีการเริ่มสงสัยว่าบัญชี อินสตาแกรม (Instagram) ส่วนตัวของพัคแฮจิน ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคนถูดตั้งเป็นส่วนตัวตั้งแต่มีข่าว 

นอกจากนั้น รายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า ผู้กระทำความผิดคือนักแสดงอายุ 40 ปีและเดบิวต์ในปี 2006 ซึ่งตรงกับประวัติของ พัคแฮจิน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บริษัท Artist Company ต้นสังกัดของ พัคแฮจิน ได้ปฏิเสธการคาดเดาเหล่านี้ในแถลงการณ์ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 11 กันยายน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อินสตาแกรมของพัคแฮจิน ได้รับการเปิดเผยเป็นส่วนตัวตั้งแต่เดือนมิถุนายนเนื่องจากข้อตกลงในขณะที่เขากำลังย้ายเอเจนซี่ นอกจากนี้ พัคแฮจิน ยังไม่ได้อาศัยอยู่ใน Gangnam-gu ในกรุงโซล 

บริษัท Artist Company ยังย้ำด้วยว่าพวกเขาจะดำเนินการทางกฎหมายหากข่าวลือที่เป็นอันตรายที่ไม่มีมูลเช่นนี้ยังคงแพร่กระจายต่อไป

สำหรับแถลงการณ์ ได้ระบุว่า 

"สวัสดี นี่คือ Artist Company

เมื่อเร็วๆ นี้ ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับพัคแฮจิน ที่เป็นนักแสดงชายในวัย 40 ปีของเขาซึ่งถูกจับกุมในข้อหาเสพยาได้แพร่กระจายผ่านชุมชนออนไลน์และโซเชียลมีเดีย

นี่เป็นเรื่องเท็จพัคแฮจินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้

ในกรณีที่ข้อมูลเท็จที่ไม่มีมูลเหล่านี้ยังคงแพร่กระจายและเผยแพร่ต่อไป บริษัทวางแผนที่จะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดกับผู้ที่เตรียมและเผยแพร่ข้อมูลเหล่านี้

เราขอแจ้งให้คุณทราบว่าเราจะดำเนินการอย่างแข็งขันต่อการกระทำที่เป็นอันตราย เช่น ข้อมูลเท็จและการแพร่กระจายข่าวลือที่เป็นอันตราย เพื่อปกป้องเกียรติและสิทธิของนักแสดงของเรา ขอขอบคุณ"

ต้นสังกัด พัคแฮจิน ปฏิเสธข่าวลือเป็นนักแสดง วัย 40 ปี ถูกจับข้อหาเสพยา

ต้นสังกัด พัคแฮจิน ปฏิเสธข่าวลือเป็นนักแสดง วัย 40 ปี ถูกจับข้อหาเสพยา

ภาพจาก artistcompanyofficial

"พัคแฮจิน" เซ็นสัญญาร่วมสังกัดใหม่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก "จองอูซอง" และ "อีจองแจ"






ภาพจาก  Artist Company

ข่าวแนะนำ