TNN online เปิดประวัติ "โชค รถแห่" นักร้องหนุ่มหัวฟู หลังมีดรามากับ "บอล เชิญยิ้ม"

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดประวัติ "โชค รถแห่" นักร้องหนุ่มหัวฟู หลังมีดรามากับ "บอล เชิญยิ้ม"

เปิดประวัติ โชค รถแห่ นักร้องหนุ่มหัวฟู หลังมีดรามากับ บอล เชิญยิ้ม

รู้จัก "โชค รถแห่" อดีตนักร้องนำวงดนตรีชื่อดัง "ไทรถแห่" นักร้องหนุ่มหัวฟูผู้มีเอกลักษณ์ หลังเจอดรามามีปัญหากับ "บอล เชิญยิ้ม"

จากประเด็นดรามาเดือด! ระหว่าง "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค รถแห่" หลังจากที่ "บอล เชิญยิ้ม" ประกาศไม่รับงานคู่ "โชค รถแห่" และได้ออกมาแฉวีกรรมของ โชค รถแห่ รวมทั้งสาเหตุที่ไม่ขอรับงานคู่กันอีก จนทางฝั่ง โชค รถแห่ และ นัส แฟนสาวได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงดรามาดังกล่าว ยอมรับว่าสิ่งไหนที่ผิดก็กราบขอโทษ และยังเคารพบอลต่อไป

เรามาทำความรู้จักกันว่า "โชค รถแห่" เป็นใคร มีเพลงไหนดังและสร้างชื่อจนทำให้เขาเป็นที่รู้จักทั่วประเทศบ้าง

ประวัติ "โชค รถแห่"

"โชค รถแห่" มีชื่อจริงว่า "โชค โชคมงคล สินชื่น" เคยเข้าประกวดร้องเพลงในรายการไมค์ทองคำ ซีซั่น 4, 5 และ 8 เข้ารอบลึกสุดแค่ 24 คนสุดท้าย แต่ก็ตกรอบซ้ำ ก่อนตัดสินใจมารับจ้างร้องเพลงทั่วไป 

ต่อมา โชคได้เจอกับเสี่ยอาร์ม ที่สนใจทำรถแห่ และเริ่มคัฟเวอร์เพลงลงในยูทูป เพลงวิบวับ เพลง เมียน้อย โดยลักษณะการคัฟเวอร์นั้น จะทำให้เป็นแนวสามช่า จนเป็นที่รู้จัก และได้คัฟเวอร์เพลง ว่าแต่ผู้สาว จนเป็นที่รู้จักคนเริ่มจำได้ เรียก "โชครถแห่วิบวับ" 

สำหรับ "โชค รถแห่" และ "บอล เชิญยิ้ม" ได้มีงานเพลงคู่กันในเพลง "ต.ล.ก" ที่ได้ "อิงฟ้า วราหะ" และแก๊งค์ JOKER FAMILY มาเล่น M Vให้ ซึ่งตอนนี้มียอดวิวในยูทูบกว่า 38 ล้านวิวแล้ว

เปิดประวัติ โชค รถแห่ นักร้องหนุ่มหัวฟู หลังมีดรามากับ บอล เชิญยิ้ม

เปิดเหตุผลลาออกจาก "ไทรถแห่"

โชค เปิดเผยในไลฟ์ด้วยว่า ตนได้ขอลาออกจากไทรถแห่ก่อนที่จะบวช กับวงเก่าจากกันด้วยดี เคลียร์ปัญหากันหมดแล้ว ต่างคนต่างทำงานแยกย้ายกันไปทำในสิ่งที่ตัวเองชอบและรัก

สำหรับเหตุผลที่ตัดสินใจลาออกจากไทรถแห่เพราะอยากมีวงของตัวเอง อยากทำตามความฝัน และกำหนดชีวิตของตัวเอง มีแผนงานที่รู้ว่าต้องทำอะไร และอยากมีวันหยุดเป็นของตัวเองเพราะก่อนหน้านั้นไม่มีวันหยุด แม้ป่วยก็ต้องทำงานตลอด

เปิดประวัติ โชค รถแห่ นักร้องหนุ่มหัวฟู หลังมีดรามากับ บอล เชิญยิ้ม

ผลงานเพลงดัง "โชค ไทรถแห่"

มาแรงใน tiktok ทน + จากกันไปง่ายๆ + อยากโดนช้อนแกง (สามช่า) – โชค ไทรถแห่ 

ว่าแต่ผู้สาว + แบกโลง + เด็กก็รักเป็นมั้ยพี่ l cover โชค โชคมงคล

และบทเพลงที่มาแรงที่สุด คือเพลง ต.ล.ก (บอล เชิญยิ้ม X โชค ไทรถแห่) ที่ยอดวิวทะลุ 30 ล้านวิว






ภาพจาก โชค รถแห่

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง