TNN online เศร้า! พบ "เจย์ ศุภกาญจน์" ลูกชาย "เจี๊ยบ กาญจนาพร"เสียชีวิตในบ้านพัก

TNN ONLINE

บันเทิง

เศร้า! พบ "เจย์ ศุภกาญจน์" ลูกชาย "เจี๊ยบ กาญจนาพร"เสียชีวิตในบ้านพัก

เศร้า! พบ เจย์ ศุภกาญจน์ ลูกชาย เจี๊ยบ กาญจนาพรเสียชีวิตในบ้านพัก

พบ "เจย์ ศุภกาญจน์" ลูกชายดาราดัง "เจี๊ยบ กาญจนาพร" เสียชีวิตภายในบ้านพักย่านพัฒนาการ

วันนี้( 23 เม.ย.65) เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ตำรวจ สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลจุฬาฯและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุชายเสียชีวิตภายในบ้านพักย่านพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภายในบ้าน พบร่างของ "เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย" ศิลปินและอดีตดีเจคลื่นอารมณ์ดี 98.5 Good FM และยังเป็นลูกชายของ "เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย" อดีตดารานักแสดงและผู้จัดละครช่อง 7 นอนเสียชีวิตคาบันได โดยมีเชือกไนล่อนเส้นใหญ่พันรอบคอ ใกล้กันพบมีดทำครัวตกอยู่ และจากการตรวจสอบร่องรอยบาดแผลภายนอก ไม่พบร่องรอยบาดแผลอื่น นอกจากรอยช้ำรอบลำคอ

เบื้องต้นทราบว่านายศุภกาญจน์อยู่บ้านกับพี่น้องรวม 3 คน ช่วงเย็นวานนี้คนในครอบครัวออกจากบ้านไปดูธุรกิจร้านอาหาร เหลือเพียงนายศุภกาญจน์อยู่บ้านตามลำพัง แต่เมื่อคนในครอบครัวกลับบ้านมาตอนกลางดึก ก็พบนายศุภกาญจน์เสียชีวิตอยู่ที่ราวบันไดแล้ว เบื้องต้นทราบว่านายศุภกาญจน์มีอาการป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ ต้องรับประทานยาอยู่เป็นประจำ

สำหรับร่างของนายศุภกาญจน์จะถูกส่งไปชันสูตรที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ตามขั้นตอน ก่อนจะให้ญาติรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


เศร้า! พบ เจย์ ศุภกาญจน์ ลูกชาย เจี๊ยบ กาญจนาพรเสียชีวิตในบ้านพัก ภาพจาก @jay_plodpai

 


เศร้า! พบ เจย์ ศุภกาญจน์ ลูกชาย เจี๊ยบ กาญจนาพรเสียชีวิตในบ้านพัก ภาพจาก @jay_plodpai

 




ภาพจาก @jay_plodpai /TNN



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง