TNN online "เบส คำสิงค์" พ้อทำไมคบพระเอกไม่ได้? เสียใจเจอกระแสไม่คู่ควร "ตงตง"

TNN ONLINE

บันเทิง

"เบส คำสิงค์" พ้อทำไมคบพระเอกไม่ได้? เสียใจเจอกระแสไม่คู่ควร "ตงตง"

เบส คำสิงค์ พ้อทำไมคบพระเอกไม่ได้? เสียใจเจอกระแสไม่คู่ควร ตงตง

จากยูทูบเบอร์สาว ที่ขึ้นแท่นเป็นนางเต็มตัวแล้ว สำหรับ เบส รักษ์วนีย์ ลูกสาวของ สมรักษ์ คำสิงห์ แถมมีหวานใจเป็นพระเอกหน้าใส อย่าง ตงตง กฤษกร เปิดใจเจอกระแสหลังเปิดตัวคบกัน พ้อทำไมคบพระเอกไม่ได้เหรอ? ถูกสั่งลบภาพคู่

ล่าสุดสาว "เบส รักษ์วนีย์" มาเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวความรักกับพระเอกในรายการ มารีฝากไว้ให้คิด ตอน "เบสท์ คำสิงห์" เปิดใจ แค่รักพระเอกหนูผิดตรงไหน? 


(ก่อนจะกลายเป็นผู้หญิงที่มั่นใจแบบนี้ กล้าพูด กล้าคิด กล้าทำอะไรด้วยตัวเอง แต่เมื่อก่อนพ่อแม่ดุ พ่อแม่คุมชีวิตทุกอย่าง?)  ใช่ ตอนที่อยู่มัธยมพ่อแม่จะรับส่งตลอด ไม่ให้ไปเที่ยวกับเพื่อนเวลาเลิกเรียน ถ้าจะไปบ้านเพื่อนไม่ให้ไป แต่ถ้าเพื่อนจะมาบ้านให้มา ไปเที่ยวต่างจังหวัดค้างคืนพ่อแม่ไม่ให้ ถ้าไปต้องไปกลับ เขาเป็นห่วง


เหมือนเขาดูข่าวเยอะ บางทีก็ไม่ให้ขึ้นแท็กซี่ ไม่ให้ขึ้นรถเมล์ ถ้ามีคนคุยหรือมีแฟน ก็ไม่ให้ไปเที่ยวห้าง ไปดูหนังกับแฟน 2 ต่อ 2 ต้องมีคนไปด้วย ไม่รู้ว่ากลัวอะไร กลัวโรคจิตในโรงหนัง กลัวโดนลวนลาม กลัวโรงหนังไฟไหม้ วิตกกังวลอะ พ่อจะหวงมาก ถ้ารู้ว่าคุยกับผู้ชายคนนี้ พ่อก็จะชวนมาเตะบอล หรือไม่ก็มากินข้าวที่บ้านเลย แล้วเขาจะดู ถ้าผู้ชายคนนี้โอเค เขาก็จะบอกว่าได้อยู่


แต่ถ้าไม่โอเคเขาก็จะบอกว่าไม่โอเค แต่ว่าไม่ห้ามนะ จะคุยต่อหรือไม่คุยต่อก็แล้วแต่ มีแฟนได้ แต่ต้องให้เห็นตลอดเวลา  ก็เลยกลายเป็นเด็กเรียบร้อย ไม่กล้าขัดใจพ่อแม่ จนมาทำยูทูบเมื่อ 4 ปีที่แล้ว หาเงินได้ก็เลยฉีกเลย อยากไปไหนก็ไป หาเงินเองได้แล้ว ดื้อเลย ซื้อรถเองก็ขับไปทุกที่ที่อยากไป พ่อแม่ก็ปล่อย เพราะเห็นว่าหาเงินได้แล้ว 


(ที่เข้ามาเป็นดารา เพราะพ่อแม่อยากให้เป็น?) ใช่ พ่อแม่อยากให้เป็นดาราตั้งแต่เด็ก แต่หนูไม่ชอบ เพราะมันต้องรักษาภาพลักษณ์ เวลามีแฟนจะโพสต์ข้อความหาก็ไม่ได้ เลยไม่อยากเป็น แต่พ่อแม่ดันตลอด หนูไปแคสต์มาครบทุกช่อง แคสต์มาหมดเลย พอเขาเลือกเราก็ต้องเป็นเด็กฝึก เพราะเขายังไม่เลือกว่าจะให้เล่นตอนไหน พอไปเป็นเด็กฝึก ก็จะได้แต่บทตัวประกอบ พ่อแม่ก็ไม่ให้เล่น เพราะอยากให้ลูกเป็นนางเอกเลยไม่ให้เซ็นที่ไหน 


(พอเข้าวงการเรื่องรักก็มาแรงเลย?) ใช่ เพราะพระเอกคือ พี่ตงตง ก็ปิ๊งกับพระเอก


(คนหาว่าเป็นรักลวงโลก โปรโมตละคร?)  ไม่จริงเลย เพิ่งเริ่มถ่ายละครได้แค่ 5 ตอนก็รักกันแล้ว ก็ชวนพี่เขามาถ่ายยูทูบจนทำให้คนรู้ว่าเป็นคู่รักกัน ก็ไม่ได้เริ่มจากการเป็นคู่จิ้นในละคร เลยไม่รู้ว่าทำไมคนถึงคิดว่าเป็นโปรโมตละคร และในคลิปก็ไม่ได้พูดเรื่องละครเลย ให้พี่เขามาถ่ายคลิป มาบ้าน มาเจอครอบครัว ถ่ายรูปโพสต์ลงอินสตาแกรม ในยูทูบก็จะจิ้นๆ คนก็ไม่รู้หรอกว่าคุยกันหรือเปล่า คนก็สงสัยเยอะ เลยแกล้งถามพี่ตงว่า ถ้านักข่าวสัมภาษณ์พี่จะตอบว่ายังไง 


เขาก็บอกว่าเขายังไม่ได้คิด คือเขาไม่ได้บอกนะว่าจะตอบยังไง จนเขาไปโดนสัมภาษณ์จริงๆ เขาก็ตอบเลยว่ากำลังศึกษาดูใจกับน้องเบสอยู่ แล้วหนูนั่งดูไลฟ์สดอยู่บ้าน ก็ตกใจไม่คิดว่าเขาจะตอบอย่างนี้ เขาบอกว่าชอบหนู และกำลังศึกษาดูใจอยู่ เขาตอบชัดมาก เขาพูดแบบนี้ใจฟูเลย จากที่คนไม่รู้ คนแค่สงสัยว่าสนิทกันจัง แต่นี่คนรู้ทั้งประเทศแล้ว วันเกิด "ตงตง" จุดพลุให้ วันเกิดเขาก็ขึ้นบิลบอร์ดให้


จากนั้นก็มีกระแสเยอะมากว่าไม่เหมาะ ไม่คู่ควร ไม่เหมาะสม หนูไม่รู้ว่าคำนี้หมายความว่าอะไร หนูอาจจะไม่สวย หนูเป็นยูทูบเบอร์ แล้วพี่เขาเป็นพระเอก เขาก็ห้ามทุกอย่าง ไม่ให้ถ่ายยูทูบด้วยกัน ซึ่งเขาคนนั้นไม่ได้เกี่ยวกับเรา 2 คนเลย แต่เป็นคนรอบๆ ตัวที่เขาบอกว่าไม่เหมาะสม และก็บอกว่าเปิดตัวกันแรงเกินไป เดี๋ยวก็เลิกกัน โดนห้ามไม่ให้ถ่ายยูทูบ ลงสตอรี่ ไม่ให้ลงรูป 


(โดนห้ามอะไรบ้าง ถึงรู้สึกว่ามันเกินไป?)  คือเหมือนหนูถ่ายสตอรี่เล่นกัน โทรศัพท์มันแคบเราก็มีความมุ้งมิ้งกับแฟน หน้าเราไปแนบกับไหล่เขา แล้วโดนแคปสตอรี่อันนั้นมา แล้วบอกให้ลบสตอรี่อันนี้เพราะว่ามันแนบชิดเกินไป เขาห้ามหนูก็ทำตามบ้าง ไม่ทำตามบ้าง แล้วแต่เหตุการณ์ เพราะมันคือตัวตนเรา  ถ้าถ่ายยูทูบแล้วบอกแฟนให้ไปอยู่หลังกล้องก็ไม่ใช่ปะ มันก็ต้องช่วยกัน อยู่ด้วยกัน ร่วมเฟรมกันกับครอบครัวเรา หนูไม่สามารถให้พี่เขาออกไปได้ 


(ถ้าวันหนึ่งเลิกกันไป แต่เต็มอินเทอร์เน็ต?) เคยคิดว่าถ้าเลิกกันแล้วสิ่งที่ลงไปล่ะ แต่หนูมั่นใจแล้วก่อนที่หนูจะลง ให้มันเป็นความทรงจำหนู อยากทำให้เต็มที่กับคนนี้ 


(แต่รู้มาว่าตงตงเจ้าชู้มาก เรื่องยิ่งใหญ่มากในบรรดาเด็กช่อง ไม่กลัวเหรอ?) (หัวเราะ) ตอนแรกกลัว ตอนเขาจีบแรกๆ ยังไม่เชื่อเลย เพราะคิดว่าเขาน่าจะทำอย่างนี้กับนางเอกทุกคน คงจะมีเต๊าะๆ เพราะเคยไปกองถ่ายกับพ่อแล้วเห็นบ่อย เลยคิดว่าเขาน่าจะเล่นๆ ไม่น่าจะจริงจัง เราก็ไม่จริงจัง


แต่พอเห็นเขาตอบคำถาม คือไม่รู้ว่าเปิดตัวมันต้องมีความมั่นใจอย่างนึงเพราะสิ่งที่เขาเปิด เขาก็มีปัญหาตามมาเหมือนกันในเรื่องงาน พอเขาเปิดตัวเรา เขาไม่ได้ขอใครก่อน เขาคิดแล้วเขาก็ทำเลย คนที่ดูแลเขาอาจจะพอใจหรือไม่พอใจ เขากล้าที่จะแลก เขากล้าที่จะเสี่ยงเพื่อหนู หนูเลยรู้สึกว่าเขามีความจริงจัง ก็เลยลองดู แต่ถามว่าอนาคตกลัวมั้ย ก็กลัว 


(ทุกวันนี้มีอะไรที่ทำให้สงสัยมั้ย?)  ทุกวันนี้ไม่มี ยังไม่เห็นว่าสงสัย แต่ก็จับตามองอยู่ตลอด บอกพี่ตงว่าเชื่อใจพี่ แต่ดูด้วยตาของตัวเอง จะไม่เชื่อที่เขาบอกว่าเขาไม่มีใคร เขารักเราคนเดียว คำพูดที่เขาบอกเรารับรู้ แต่ขอดูด้วยตา 


(ตอนคบกันแรกๆ ใช้คำว่าแฟนมั้ย?)  ตอนแรกยัง พี่เขายังไม่ได้ขอ เลยไม่กล้าบอกว่าแฟนหรืออะไร ถ้ามีคนถามก็จะบอกว่าคุยกันอยู่ ถ้ายังไม่มีสถานะแสดงว่าเขาก็ยังจะไปหาคนอื่นได้ หรือคุยกับคนอื่นได้ และเราก็สามารถคุยกับคนอื่นได้


ก็ต้องการความชัดเจนนะ แฟนหรือไม่แฟน คุย จีบ ชอบ รัก ก็คือต้องบอก ไม่ได้ติดว่าจะต้องมาเป็นแฟนกันนะ แต่การที่เขาเจอคนแล้วบอกว่านี่แฟนก็นรู้สึกว่าโอเคแล้ว  การคบกันของคนธรรมดา มันแตกต่างกับคบดารามาก คบคนธรรมดาทำอะไรก็ได้ ไปไหนก็ได้ ไม่มีใครมายุ่งหรือว่าจับตามอง 


แต่พอมาคบพระเอก แฟนคลับเขาชอบเราอันนี้ดี เป็นกำไรที่เราได้ เรารักกันแล้วคนชอบ แต่ก็มีบางกลุ่ม บางคน ที่เขาไม่ชอบ ไม่เห็นด้วย ไม่อยากให้คบกัน อยากให้เลิกกัน เราก็รู้สึกว่า ทำไมเราคบกับพระเอกไม่ได้เหรอ เสียใจอะ แต่ก็โดนตั้งแต่เด็กแล้ว นี่เหรอลูกสมรักษ์ ไม่เห็นสวย คางก็ยื่น แก้มก็เยอะ หน้าก็บาน อ้วนก็อ้วน ดำก็ดำ แต่ก็ไม่เจ็บเท่ากับตอนมาเป็นแฟนพระเอกแล้วโดนคนบอกว่าไม่เห็นเหมาะสมเลย 


(ทุกวันนี้ยังกดดันอยู่มั้ย?)  ดีขึ้นค่ะ แต่ไม่เคยร้องไห้ให้เขาเห็น เพราะมันไม่ใช่ความผิดเขา แค่เขามีหน้าที่การงานแบบนี้ มันไม่ใช่ความผิดเขา เขาไม่ได้นอกใจหรือว่าทำอะไรที่ไม่ดี ก็เลยไม่อยากให้เขารับรู้ตรงนี้  หนูมีความคิดแบบพี่มารี ตอนนั้นก็คิดว่าทำไมมีแฟนเป็นพระเอกแล้วปัญหาเยอะจัง แต่พอมาฟังสัมภาษณ์พี่มารี ที่บอกว่าความรักต้องสู้ไปด้วยกัน ก็เลยรู้สึกว่าพี่ตงโคตรสู้เลย ห้ามอะไรไม่ฟัง ไม่เอา ไม่ยอม รัก คนนี้รักมาก เขาชัดเจน ก็เลยรู้สึกว่าเราก็ต้องสู้ 


(คิดถึงเรื่องแต่งงานมั้ย?)  หนูยังไม่คิดตอนนี้ ถ้าคบไปเรื่อยๆ แบบนี้ ก็คงเป็นคนนี้ ไม่ได้อยากเปลี่ยน ต้องรอดูว่าจะไปถึงหรือเปล่า เพราะหนูหาเงินคนเดียว บ้านยังผ่อนไม่หมด เงินที่ทิ้งไว้ให้พ่อแม่และน้องชายมันก็ยังไม่มากพอ ถ้าถึงตอนนั้นครอบครัวสบายแล้ว แล้วผู้ชายที่อยู่ตรงนั้นคือพี่ตง แล้วพี่เขาขอ ก็ต้องพี่ตง


เบส คำสิงค์ พ้อทำไมคบพระเอกไม่ได้? เสียใจเจอกระแสไม่คู่ควร ตงตง

                                                                                                             ภาพจาก : มารีฝากไว้ให้คิด


เบส คำสิงค์ พ้อทำไมคบพระเอกไม่ได้? เสียใจเจอกระแสไม่คู่ควร ตงตง

                                                                                                            ภาพจาก : มารีฝากไว้ให้คิด


เบส คำสิงค์ พ้อทำไมคบพระเอกไม่ได้? เสียใจเจอกระแสไม่คู่ควร ตงตง

                                                                                                            ภาพจาก : อินสตาแกรม bestkamsing


เบส คำสิงค์ พ้อทำไมคบพระเอกไม่ได้? เสียใจเจอกระแสไม่คู่ควร ตงตง

                                                                                                           ภาพจาก : อินสตาแกรม bestkamsing


เบส คำสิงค์ พ้อทำไมคบพระเอกไม่ได้? เสียใจเจอกระแสไม่คู่ควร ตงตง

                                                                                                            ภาพจาก : อินสตาแกรม bestkamsing


เบส คำสิงค์ พ้อทำไมคบพระเอกไม่ได้? เสียใจเจอกระแสไม่คู่ควร ตงตง

                                                                                                            ภาพจาก : อินสตาแกรม bestkamsing


เบส คำสิงค์ พ้อทำไมคบพระเอกไม่ได้? เสียใจเจอกระแสไม่คู่ควร ตงตง

                                                                                                            ภาพจาก : อินสตาแกรม bestkamsing



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง