TNN online ระทึกทั้งโรงพัก! พนักงานสอบสวน สภ.นครสวรรค์ ติดโควิด

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ระทึกทั้งโรงพัก! พนักงานสอบสวน สภ.นครสวรรค์ ติดโควิด

ระทึกทั้งโรงพัก! พนักงานสอบสวน สภ.นครสวรรค์ ติดโควิด

พนักงานสอบสวน สภ.นครสวรรค์ ติดโควิด-19 ต้องปิดโรงพักชั่วคราว-พ่นยาฆ่าเชื้อกันวุ่น

วันนี้( 13 เม.ย.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายตำรวจฝ่ายสอบสวนของโรงพัก สภ.เมืองนครสวรรค์ ติดเชื้อโควิด-19 จนต้องมีการสั่งปิดโรงพักและหยุดให้บริการประชาชนเป็นการชั่วคราว โดยเจ้าหน้าที่สาธารณสุข จ.นครสวรรค์ นำยาฆ่าเชื้อมาฉีดพ่นโรงพัก


จากการตรวจสอบ พบว่า ที่ด้านหน้าโรงพัก มีเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำ สภ.เมืองนครสวรรค์ หลายนายต่างพากันออกมายืนที่หน้าโรงพัก เพื่อให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุข นำเครื่องพ่นยามาฉีดพ่นฆ่าเชื้อทุกซอกทุกมุมของโรงพักตั้งแต่บริเวณชั้น 1 จนถึงชั้น 4 รวมถึงส่วนอื่นๆ และรถยนต์ที่ใช้ปฏิบัติงาน โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงเปิดให้บริการ เพียงในส่วนเค้าเตอร์จุดประชาสัมพันธ์ด้านหน้าโรงพักเพียงเท่านั้น โดยจะมีเจ้าหน้าที่ประจำจุดคอยแนะนำ หากใครมีธุระมีความจำเป็นจะต้องติดต่อราชการ จะมีการจัดจุดให้นั่งรอ เมื่อถึงคิวจะมีการให้เข้าไปติดต่อที่ห้องแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ ได้เพียงคิวละ 1 คน ส่วนประชาชนรายไหนที่มีธุระไม่จำเป็นมากก็อาจจะแนะนำให้เลื่อนมาติดต่อราชการในวันอื่นแทน


ขณะที่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ระบุกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ได้รับทราบผลการตรวจของ ร.ต.ท.วรัตน์ วงศ์กระจ่าง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ติดเชื้อโควิด-19 จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ในสังกัดปิดโรงพักชั่วคราวทันที แต่เนื่องจากในช่วงเวลานั้น ยังพบว่ามีประชาชนบางส่วนมาเข้าคิวรอบริการแจ้งความ จึงมีความจำเป็นต้องกันประชาชนที่มารอรับบริการให้นั่งรออยู่ที่หน้าโรงพัก โดยให้เข้าคิวแจ้งความจนครบหมดทุกคน จากนั้น จึงให้ทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเข้าไปฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ พร้อมกับทำความสะอาดจุดสัมผัสทุกส่วนเพื่อฆ่าเชื้อโรค ในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนต่อไป

ระทึกทั้งโรงพัก! พนักงานสอบสวน สภ.นครสวรรค์ ติดโควิด

ส่วนการติดเชื้อโควิดของ ร.ต.ท.วรัตน์ ทราบว่า ได้เข้ามาเวรทำงานครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 11 เม.ย.64 ที่ผ่านมา และได้มีการเดินทางไปตรวจหาเชื้อก่อนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน จนกระทั่งมีผลตรวจออกมาว่าพบเชื้อโควิด ซึ่งหลังจากนี้ ะมีการสอบสวนโรคเพื่อทำไทม์ไลน์อย่างละเอียดมาเปิดเผยต่อไป แต่ในเบื้องต้น คาดว่า เจ้าตัวน่าจะติดมาจากกลุ่มเพื่อนๆที่ตระเวนพากันเที่ยวตามสถานบันเทิงหลายแห่งในพื้นที่เมืองนครสวรรค์


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในส่วนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ต่างพากันตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากหลายรายไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนว่า ร.ต.ท.วรัตน์ ได้มีการไปตรวจหาเชื้อโควิด จนกระทั่งมาทราบข่าวในวันนี้ จึงทำให้เจ้าหน้าที่บางส่วนพากันหวาดวิตก จนถึงขั้นมีตำรวจบางรายเตรียมเดินทางไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลกันบ้างแล้ว

ระทึกทั้งโรงพัก! พนักงานสอบสวน สภ.นครสวรรค์ ติดโควิด


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง