TNN online www.เราชนะ.com รอเลยพรุ่งนี้คลังโอนเงิน งวดที่ 2 อีก 1,000 บาท

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

www.เราชนะ.com รอเลยพรุ่งนี้คลังโอนเงิน งวดที่ 2 อีก 1,000 บาท

www.เราชนะ.com รอเลยพรุ่งนี้คลังโอนเงิน งวดที่ 2 อีก 1,000 บาท

คลังเตรียมโอนวงเงินสิทธิ งวดที่ 2 จำนวน 1,000 บาท ให้ประชาชนกลุ่มแอปพลิเคชันเป๋าตัง กลุ่มประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนทาง www.เราชนะ.com

วันนี้ (24ก.พ.64) น.ส.กุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยถึงความคืบหน้าในโครงการ "เราชนะ" ว่า กระทรวงการคลังจะโอนวงเงินสิทธิ งวดที่ 2 จำนวน 1,000 บาท ให้แก่ประชาชนกลุ่มที่อยู่ในระบบฐานข้อมูลของแอปพลิเคชันเป๋าตัง และกลุ่มประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ที่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติเบื้องต้นและยืนยันการใช้สิทธิ์โครงการเราชนะ ในวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 และจะมีการโอนวงเงินสิทธิงวดที่ 4 จำนวน 675 หรือ 700 บาท ให้แก่ประชาชนกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564


โดยในช่วงเช้าของวันนี้ ธนาคารกรุงไทย (KTB) ได้มีการปิดระบบแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และได้ดำเนินการปรับปรุงระบบดังกล่าวเรียบร้อยแล้วเมื่อเวลา 11.00 น. ซึ่งประชาชนที่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติเบื้องต้น และยืนยันการใช้สิทธิโครงการฯ ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง สามารถใช้จ่ายวงเงินสิทธิ์ได้ตามปกติแล้ว


โฆษกกระทรวงการคลัง ย้ำว่า ในส่วนของผู้ประกอบการร้านค้าและผู้ให้บริการรายย่อยที่ไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขของโครงการฯ ที่กำหนดให้รับชำระค่าสินค้าและ/หรือบริการโดยตรงจากประชาชนตามราคาสุทธิของสินค้าและ/หรือบริการนั้นๆ และมีการซื้อ-ขายสินค้าหรือรับบริการกันจริง โดยไม่เป็นการดำเนินการผ่านคนกลาง หากตรวจสอบพบว่า มีผู้ประกอบการร้านค้าหรือผู้ให้บริการรายย่อยกระทำผิดเงื่อนไขดังกล่าว กระทรวงการคลังจะดำเนินการระงับการใช้แอปพลิเคชันถุงเงิน ตลอดจนระงับการจ่ายเงินให้กับร้านค้าทันทีและจะดำเนินการตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง