TNN online เริ่มแล้ว! ลงทะเบียน "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4" รายเก่ากดยืนยันในเป๋าตังได้เลย

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

เริ่มแล้ว! ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 รายเก่ากดยืนยันในเป๋าตังได้เลย

"เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4" เปิดให้ลงทะเบียนวันแรก สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนโครงการในเฟส 1-3 ส่วนผู้ที่เคยได้รับสิทธิแล้ว สามารถกดรับหลักเกณฑ์และเงื่อนไข บนแอปฯเป๋าตังได้เลย

วันนี้ (1 ก.พ.65) โครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4" เปิดลงทะเบียนแล้วสำหรับรายใหม่ ผู้ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนโครงการในเฟส 1-3 สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 65 เป็นต้นไป ส่วนรายเก่า ผู้ที่เคยได้รับสิทธิแล้ว สามารถกดรับหลักเกณฑ์และเงื่อนไข บนแอปฯเป๋าตังได้เลย

ทั้งนี้ รัฐบาลจะสนับสนุนค่าโรงแรมที่พัก 40% ส่วนอีก 60% ชำระผ่านการแจ้งเตือนบนแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" กับโรงแรมที่ร่วมโครงการ โดยต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนเดินทางเข้าพัก และไม่สามารถจองที่พักจังหวัดเดียวกับทะเบียนบ้านของผู้จองได้

รัฐบาลสนับสนุนสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อคน ต่อห้อง ต่อคืน จำกัดคนละไม่เกิน 10 สิทธิ รวม 2 ล้านสิทธิตลอดโครงการ นอกจากนี้ ยังได้รับคูปองส่วนลดอาหาร-ท่องเที่ยว 40% สูงสุด 600 บาทต่อวัน และค่าตั๋วเครื่องบิน 40% สูงสุดไม่เกิน 2,000 บาทต่อ 1 ผู้โดยสาร รวม 1 ล้านสิทธิ

สามารถเปิดสำรองห้องพักตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. ถึง 23 พ.ค. 2565 เข้าพักตั้งแต่วันที่ 8 ก.พ. ถึง 31 ธ.ค. 2565 คนที่ยังไม่เคยใช้สิทธิ จะต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกันก่อน

สำหรับ "รายเก่า" ที่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 1 , 2 และ 3

สามารถกดรับหลักเกณฑ์และเงื่อนไข บนแอปฯเป๋าตัง เพื่อรับสิทธิในเฟส 4 จํานวน 10 สิทธิ

สำหรับ "รายใหม่" ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 1 ก.พ. 65 เป็นต้นไป ระหว่างเวลา 06.00-21.00 น.

เงื่อนไขการลงทะเบียน "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4"

- มีบัตรประจำตัวประชาชนและเป็นบุคคลสัญชาติไทย

- อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

ประชาชนจะได้รับสิทธิเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ และใช้จ่ายในโรงแรม ร้านอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยว ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้น จังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ

ขั้นตอนการลงทะเบียน "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4"

1.ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

2.อ่านและกดยอมรับเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ

3.กรอกข้อมูล และยืนยันรหัส OTP ที่ได้รับ

4.รอ SMS แจ้งผลการลงทะเบียน (ภายใน 3 วัน) หลังจากยืนยันการลงทะเบียน

5.ดาวน์โหลด ติดตั้ง และยืนยันตัวตนบน App เป๋าตัง (สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยมี G-Wallet) เพื่อเตรียมการใช้จ่ายสำหรับโครงการ

ภาพจาก TNN ONLINE , เราเที่ยวด้วยกัน.com