TNN online มูลนิธิพุทธรักษา ขอเชิญชวนร่วมบริจาค มอบเครื่องช่วยหายใจให้รพ.

TNN ONLINE

กิจกรรม&ข่าวประชาสัมพันธ์

มูลนิธิพุทธรักษา ขอเชิญชวนร่วมบริจาค มอบเครื่องช่วยหายใจให้รพ.

มูลนิธิพุทธรักษา ขอเชิญชวนร่วมบริจาค มอบเครื่องช่วยหายใจให้รพ.

มูลนิธิพุทธรักษา ขอเชิญชวนผู้มีกำลังทุกคนมาช่วยกันบริจาคเงิน ร่วมกันส่งต่อมอบเครื่องช่วยหายใจเพื่อช่วยต่อลมหายใจให้กับผู้ป่วยโควิด 19 ขั้นวิกฤตทุกคน

มูลนิธิพุทธรักษา จึงได้ร่วมกับ LIFEiS และ มูลนิธิอริยวรารมย์ เปิดตัวโครงการ Pay it Forward เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องช่วยหายใจเพิ่มเติม แก่โรงพยาบาลที่ยังประสบภาวะขาดแคลน โดยแยกบัญชีรับเงินบริจาคเป็นบัญชีธนาคารกรุงเทพ กระแสรายวัน ชื่อบัญชีมูลนิธิพุทธรักษา เลขที่ 133-3-15831-7 เพื่อให้เกิดความชัดเจนและเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการร่วม ดังรายละเอียดข้างล่างนี้

นี่คือวิดีโอที่เร่งด่วนที่สุดที่อยากให้ทุกท่านได้ชมในเวลานี้!

เราขอเวลาเพียงไม่กี่นาที เพื่อเล่าเรื่องราวข้อเท็จจริง ที่คุณอาจจะได้ช่วยต่อเวลาชีวิตให้กับพวกเค้าไปได้อีกหลายล้านนาที 

เพราะผู้ป่วยโควิด-19 ที่กำลังอยู่ในภาวะขั้นวิกฤตไม่สามารถหายใจด้วยตัวเองได้ มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ความต้องการใช้เครื่องช่วยหายใจนั้นสูงมากจนไม่เพียงพอต่อจำนวนคนไข้ขั้นวิกฤตที่เพิ่มขึ้นในแต่ละวัน! 

มูลนิธิพุทธรักษาขอเชิญชวนผู้มีกำลังทุกคนมาช่วยกันบริจาคเงินคนละ 99-บาท แท็กชวนเพื่อนๆ อีกอย่างน้อย 9 คน พร้อมส่งวิดิโอ และข้อความนี้ต่อไปอีก 9 ไลน์กรุ๊ปให้ได้ทราบโดยทั่วกัน

มาร่วมกันส่งต่อมอบเครื่องช่วยหายใจเพื่อช่วยต่อลมหายใจให้กับผู้ป่วยโควิด-19 ขั้นวิกฤตทุกคน

เงินบริจาคทั้งหมดโดยไม่มีหักค่าใช้จ่าย จะถูกนำไปซื้อเครื่องช่วยหายใจทั้งรูปแบบ High Flow และเครื่องช่วยหายใจสำหรับผู้ป่วยวิกฤต เพื่อบริจาคแก่โรงพยาบาลที่กำลังขาดแคลน

สามารถบริจาคได้ที่บัญชีธนาคารกรุงเทพ ชื่อบัญชีมูลนิธิพุทธรักษา (กระแสรายวัน) เลขที่ 133-3-15831-7 สามารถส่งรายละเอียดการบริจาคของท่านได้ที่ LINE Official โครงการ Pay it Forward : https://lin.ee/zToUWFb เพื่อส่งหลักฐานการโอนเงิน ระบุชื่อ นามสกุล ที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จ และที่อยู่ในการจัดส่งใบเสร็จ (ใบเสร็จสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้)

มูลนิธิฯ ขอแสดงความขอบคุณทุกๆ การบริจาค ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขที่ช่วยผู้คนอย่างไม่มีคำว่าย่อท้อ และเชื่อมั่นว่าความสุขสวัสดีจะมีแก่คนไทยทุกคนในเร็ววัน

โครงการ #PayitForward โดย มูลนิธิพุทธรักษา ร่วมกับ มูลนิธิอริยวรารมย์ และ บริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป จำกัด



@konrangkao

ร่วมบริจาคมูลนิธิพุทธรักษา #คนหลังข่าว #ข่าวtiktok #tiktoknews #โควิด19 #นักรบชุดขาว

♬ เสียงต้นฉบับ - คนหลังข่าว


ข่าวแนะนำ