TNN online เปิดตัวครั้งแรก The Collectors ชวนเก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่ล่าสุด

TNN ONLINE

กิจกรรม&ข่าวประชาสัมพันธ์

เปิดตัวครั้งแรก The Collectors ชวนเก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่ล่าสุด

เปิดตัวครั้งแรก The Collectors  ชวนเก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่ล่าสุด

The Collectors ชวนเก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวครั้งแรกและเปิดให้ได้ทดลองเล่นเป็นกลุ่มแรกในงาน Thailand Game Show 2022

เปิดตัวครั้งแรก The Collectors  ชวนเก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่ล่าสุด

The Collectors เกมโมบายใหม่ล่าสุด จากเวทีการประกวดแข่งขันออกแบบและพัฒนาเกม  “SDGs Game Fest” ที่จัดขึ้นโดย เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกับ บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด  ที่ถูกพัฒนาเพื่อให้สอดคล้องและส่งเสริมในเรื่องเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน พร้อมเปิดตัวครั้งแรกและเปิดให้ทดลองเล่น ในงาน Thailand Game Show 2022 ระหว่างวันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2565 นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ณ บูธ The Collectors (บูธ P8) และพบกับกิจกรรมความสนุก พร้อมของรางวัลมากมาย เปิดตัวครั้งแรก The Collectors  ชวนเก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่ล่าสุด

      พร้อมเปิดตัวแล้วสำหรับเกมโมบายใหม่ล่าสุด “ The Collectors” เก็บขยะ พิทักษ์โลก จากเกมต้นแบบ Trashed จากทีมผู้ชนะ THAItan จากรายการ “SDGs Game Fest” โครงการแข่งขันออกแบบและพัฒนาเกม ที่จัดโดย เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกับ บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด โดยมุ่งหวังให้เกมเป็นสื่อกลางที่จะช่วยสอดแทรกเนื้อหาและเข้าใจในเรื่องเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ Sustainable Development Goals (SDGs) ที่จะเข้าไปผสมผสานกับความสนุกของเกม ซึ่งจะช่วยให้เยาวชนรุ่นใหม่ตระหนักรู้ถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม  และถูกพัฒนาต่อเป็นเกมโมบายเต็มรูปแบบ โดย บริษัท ทรู แอกซิออน อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด เปิดตัวครั้งแรก The Collectors  ชวนเก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่ล่าสุด      

     โดยเนื้อเรื่องของตัวเกม“The Collectors” นั้นจะเป็นโลกที่เกิดขึ้นหลังจากอารยธรรมของมนุษย์ได้ล้มสลายไป จนเหลือเพียงแต่เหล่าสัตว์น้อย สัตว์ใหญ่ที่อาศัยอยู่บนโลกได้พัฒนาตนเองขึ้นมาจนมีอารยธรรมไม่ต่างจากสมัยที่มนุษย์ดำรงอยู่ แต่โลกก็ยังคงเผชิญกับปัญหาขยะ ไม่ต่างจากสมัยมนุษย์อาศัยอยู่ จนเหล่านักวิทยาศาสตร์หลากหลายชนิดได้ร่วมมือกันช่วยกันคืนชีพ “เรเน่ ” (นกโดโด้) ให้กลับขึ้นมามีชีวิตอีกครั้ง และ เรเน่ ได้ก่อตั้งทีม The Collectors ขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามจากการขยะ เปิดตัวครั้งแรก The Collectors  ชวนเก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่ล่าสุด

      ตัวเกม“The Collectors”ถูกออกแบบมาให้เล่นง่ายสนุก พร้อมเรียนรู้วิธีการจัดการขยะที่ถูกต้องไปพร้อมๆ กัน รวมทั้งยังมีโหมดการเล่นเกมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Story Mode ที่จะเน้นในการเล่นผ่านด่านไปตามเนื้อเรื่อง Challenge Mode ที่เน้นแข่งขันเพื่อทำคะแนนให้ดีที่สุด และ Team Flight Mode ที่สามารถสนุกกับเกมไปพร้อมกับเพื่อนๆ ได้ โดยสามารถเล่นได้พร้อมกันสูงสุด 6 คน และตัวเกมเป็นเกมที่ต้องการเน้นในด้านการให้ความรู้ในการจัดการปัญหาขยะอย่างถูกต้องเป็นหลัก จึงไม่มีการขายไอเทมต่างๆ ภายในเกม หรือ In-App Purchase ใดๆ ทั้งสิ้น เปิดตัวครั้งแรก The Collectors  ชวนเก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่ล่าสุด

     และ“ The Collectors” เก็บขยะ พิทักษ์โลก เตรียมที่จะเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการ และ เปิดให้ได้สัมผัสกับเกมสุดน่ารักนี้ ก่อนใครในมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  “Thailand Game Show 2022” พร้อมพบกับกิจกรรมความสนุก และของรางวัลมากมาย ได้ที่บูธ “The Collectors”(บูธ P8) ระหว่างวันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2565 นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

สามารถติดตามรายละเอียด และข้อมูลตัวเกมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: https://bit.ly/3y2Hj4P เปิดตัวครั้งแรก The Collectors  ชวนเก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่ล่าสุด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง