TNN 15 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ "ขึ้นต้นด้วย ม ม้า" อัปเดตปี 2024 มีอะไรบ้าง?

TNN

TNNReview

15 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ "ขึ้นต้นด้วย ม ม้า" อัปเดตปี 2024 มีอะไรบ้าง?

15 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ ขึ้นต้นด้วย ม ม้า อัปเดตปี 2024 มีอะไรบ้าง?

แจก 15 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ "ขึ้นต้นด้วย ม ม้า" อัปเดตปี 2024 มีอะไรบ้าง?

ใครที่กำลังมองหาไอเดียของขวัญจับฉลากที่ขึ้นต้นด้วย ม ม้า อยู่ล่ะก็ แชร์บทความนี้เก็บไว้ได้เลย เพราะวันนี้ TNN ONLINE จะมาแจก 15 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ "ขึ้นต้นด้วย ม ม้า" อัปเดตปี 2024 จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!


1. ไม้ถูพื้น

สำหรับของขวัญที่ขึ้นต้นด้วย ม ม้า ชิ้นแรก ได้แก่ ไม้ถูพื้น ของใช้ในบ้านที่หากใครได้ไป จะต้องได้ใช้ประโยชน์อย่างแน่นอน ที่สำคัญหาซื้อง่าย มีให้เลือกหลายแบบหลายราคา ตั้งแต่แบบธรรมดาจนถึงแบบไฮเทค


2. หม้อหุงข้าว

ของขวัญ ม ม้า ชิ้นต่อมาจะเป็นิะไรไปไม่ได้ หากไม่ใช่ "หม้อหุงข้าว" ของขวัญจับฉลากยอดนิยม ที่ครองใจใครหลายๆคน หม้อหุงข้าวนี้ถือเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่มีประโยชน์มาก นอกจากจะหุงข้าวให้ขึ้นฟู ในบางกรณีมันยังสามารถใช้เป็นหม้อต้ม และแทนหม้อนึ่งได้อีกด้วย 


3. หม้อทอดไร้น้ำมัน

พูดถึงหม้อหุงข้าวไปแล้ว จะขาดสิ่งนี้ไปได้อย่างไร กับหม้อทอดไร้น้ำมัน เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวสุดฮิตที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เหมาะกับผู้ที่รักสุขภาพ เพราะสามารถใช้แทนการทอดด้วยน้ำมันได้ 


4. เม้าส์ไร้สาย

เม้าส์ไร้สาย อีกหนึ่งของขวัญจับฉลากขึ้นต้นด้วย ม ม้า  ที่น่าสนใจ  หากคุณกำลังมองหาของขวัญเพื่อไปร่วมกิจกรรมในออฟฟิศหรือที่ทำงานของคุณ เจ้าเม้าส์ไร้สายนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ 


5. ไม้ตียุง

ถึงแม้ช่วงนี้จะเข้าหน้าหนาวแล้ว แต่ปริมาณยุงก็ไม่ได้ลดหายไปไหน บางพื้นที่ยังเพิ่มขึ้นจนน่าตกใจด้วย ซึ่งของขวัญที่จะกล่าวถึงนี้บอกเลยว่าใครได้ไปต้องได้ใช้ประโยชน์แน่นอน ซึ่งมันก็คือ ไม้ตียุงนั่นเอง


6. ไม้แขวนเสื้อ

ไม้แขวนเสื้อ อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นหนึ่งในตัวเลือกของขวัญจับฉลาก ม ม้า ได้ดี เพราะมันมีราคาถูก หาซื้อง่ายได้ตามร้านทั่วไป แถมคนที่ได้รับไปยังสามารถนำไปใช้งานได้จริง


7. หมวกกันน็อก

ใครที่อยากหาของขวัญจับฉลากที่สื่อถึงการแสดงความห่วงใยต่อผู้รับ หมวกกันน็อก ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ แถมยังตรงกับธีมของขวัญจับฉลากขึ้นต้นด้วย ม ม้า อีกด้วย


8. หมอนข้าง

หมอนข้าง อีกหนึ่งของขวัญจับฉลาก ม ม้า ที่พลาดไม่ได้ มีประโยชน์ใช้งานได้จริง เหมาะกับทั้งชายและหญิง รวมถึงคนทุกช่วงวัย


9. หมอนเพื่อสุขภาพ

หมอนเพื่อสุขภาพ อีกหนึ่งของขวัญที่แสดงถึงความห่วงใยของผู้ให้ได้เป็นอย่างดี โดยในปัจจุบันนี้หมอนเพื่อสุขภาพมีตั้งแต่ราคาถูก ไปจนถึงแพงหูฉี่ เพราะฉะนั้นคุณสามารถเลือกได้ตามงบประมาณที่คุณมีได้เลย

 

10. มุ้งครอบกันยุง

บอกเลยว่าของขวัญชิ้นนี้ คนชอบเที่ยวป่า ภูเขาต้องปลื้ม และนั่นก็คือมุ้งครอบกันยุงนั่งเอง


11. มาส์กหน้า

หากคุณกำลังมองหาของขวัญจับฉลากกับแก๊งเพื่อนสาวของคุณ แนะนำว่ามาส์กหน้าเป็นหนึ่งในไอเท็มที่ห้ามพลาดเด็ดขาด


12. แมส (หน้ากากอนามัย)

แม้ว่าไวรัสจะกลายเป็นหนึ่งในเรื่องปกติไปแล้ว แต่ก็ยังเป็นสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญในการป้องกันต่อไป ดังนั้นแมส หรือหน้ากากอนามัย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ


13. ไม้กวาดพร้อมที่โกย

เชื่อว่าของขวัญชิ้นนี้ต้องเรียกเสียงหัวเราะได้ดีทีเดียวกับ ไม้กวาดพร้อมที่โกย นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ สามารถใช้งานได้จริง ใครได้ไปต้องอมยิ้มแน่นอน


14. มีด

มาต่อกันที่ของขวัญชิ้นถัดมา ที่ยังอยู่ในธีม ม ม้ากันอยู่ กับมีด หนึ่งในเครื่องใช้สำหรับการทำอาหาร หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง แถมยังตรงธีมอีกด้วย 


15. หมี (ตุ๊กตา)

และไอเดียของขวัญจับฉลาก ม ม้า ชิ้นสุดท้าย ได้แก่ หมี หรือตุ๊กตาหมี นั่นเอง ซึ่งเจ้าตุ๊กตาหมีก็มีให้เลือกหลายแบบ หลายราคา แถมยังมีความหมายที่ดี ใครได้ไปต้องยิ้มแก้มปริแน่นอน


ที่มาภาพปก : Freepik