TNN แข้ง 'แมนยู' เริ่มกังวลหลัง 'เทน ฮาก' สั่งวิ่งเยอะเกินไป

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แข้ง 'แมนยู' เริ่มกังวลหลัง 'เทน ฮาก' สั่งวิ่งเยอะเกินไป

แข้ง 'แมนยู' เริ่มกังวลหลัง 'เทน ฮาก' สั่งวิ่งเยอะเกินไป

สื่อท้องถิ่นแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เปิดเผยว่า มีผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางคนกังวลที่ถูกสั่งให้วิ่งมากเกินไปจาก เอริค เทน ฮาก จนส่งผลกระทบต่อทีมในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะมีนักเตะบาดเจ็บมากจนเกินไป

ทัพปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้ต้องประสบกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก โดยเกมล่าสุดที่ทีมขาดผู้เล่นไปถึง 9 รายในเกมแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ตอนนี้พวกเขามีสถิติผู้เล่นบาดเจ็บและป่วยมากถึง 47 เคส ส่งผลกระทบให้หลายคนพลาดโอกาสลงสนาม มีแค่ ดิโอโก้ ดาโลท์, บรูโน่ แฟร์นานเดส และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ไม่เจอกับปัญหาบาดเจ็บเล่นงานในซีซั่นนี้


ล่าสุด  Manchester Evening News สื่อดังเมืองแมนเชสเตอร์เปิดเผยว่า ผู้เล่นผีแดงบางคนเชื่อว่า ความเข้มข้นนั้นมากเกินไปทำให้นักเตะต้องทำงานหนักเกินจำเป็นต่อเนื่องมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว จนส่งผลกระทบให้เห็นในซีซั่นนี้


อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก เห็นผู้เล่นเริ่มมีอาการล้าสะสม และนั่นทำให้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาไฟเขียวให้ทีมได้หยุดพักวันจันทร์และวันศุกร์ เพื่อเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อมเล่น 2 นัดสำคัญในสัปดาห์นี้ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่เฉือนชนะนอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และเจอแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในลีก


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง