TNN online บรูโน่ เปิดเผยสาเหตุให้ 'แรชฟอร์ด' ยิงจุดโทษดับ เอฟเวอร์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บรูโน่ เปิดเผยสาเหตุให้ 'แรชฟอร์ด' ยิงจุดโทษดับ เอฟเวอร์ตัน

บรูโน่ เปิดเผยสาเหตุให้ 'แรชฟอร์ด' ยิงจุดโทษดับ เอฟเวอร์ตัน

บรูโน่ แฟร์นันเดซ กัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงสาเหตุที่ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าของทีมรับหน้าที่สังหารจุดโทษ ในเกมถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 ว่า ต้องการให้เรียกความมั่นใจกลับมา

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 13 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 โดยได้ประตูุสุดสวยจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ และจุดโทษจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมกับประตูปิดท้ายของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำให้ทัพปีศาจแดง ขึ้นไปรั้งอันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก


โดยจังหวะลูกจุดโทษ ปกติแล้วจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันเดส รับหน้าที่สังหาร แต่ครั้งนี้กัปตนทีมปีศาจแดง มอบหมายให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นผู้ยิงประตู โดยเขาได้เปิดเผยสาเหตุผ่านทาง Sky Sports แล้วว่าเพราะอะไร


“ผมรู้สึกว่า มาร์คัส นั้นต้องการเรียกความมั่นใจและเขาก็เป็นจอมสังหารจุดโทษที่ดีเช่นกัน ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเขาจะยิงเข้า”


“มันไม่เกี่ยวว่าใครเป็นคนยิง มันเป็นเรื่องของการยิงจุดโทษและ มาร์คัส ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ”


“แน่นอนว่ากองหน้าและปีกหลายๆคนนั้นต้องการทำประตู พวกเขาต้องทำประตู” เขากล่าวเสริม “มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมและมันจะเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้อย่างมาก”


“ผมคิดว่าหลังยิงจุดโทษ มาร์คัส นั้นไม่มีใครหยุดเขาได้ เขาสามารถเอาชนะได้ทุกคน ดังนั้นผมคิดว่าบางครั้งคุณต้องการโอกาสแบบนี้ โอกาสที่จะเรียกความมั่นใจกลับมาและ มาร์คัส เป็นนักเตะที่ดีมากๆสำหรับเรา”


สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพิ่งจะยิงไปได้เพียง 2 ประตู และทำไป 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปทั้งหมด 17 นัดในฤดูกาลนี้จากทุกรายการ


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง