TNN 'คิมฮเยยุน' ขึ้นแท่นเป็นนางเอกซีรีส์แฟนตาซีอีกครั้ง

TNN

บันเทิง

'คิมฮเยยุน' ขึ้นแท่นเป็นนางเอกซีรีส์แฟนตาซีอีกครั้ง

'คิมฮเยยุน' ขึ้นแท่นเป็นนางเอกซีรีส์แฟนตาซีอีกครั้ง

จาก Extraordinary You สู่ Lovely Runner เป็นอีกครั้งที่ ‘คิมฮเยยุน’ ได้เล่นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีที่ดูแล้วฟินจิกหมอน

ถ้าพูดถึง ‘คิมฮเยยุน’ หลายคนจะจำได้ดีว่าเธอนั้นเริ่มเป็นที่รู้จักจากเรื่อง Sky Castle   จากบท ‘คังเยซอ’ หญิงสาวที่มีความทะเยอทะยานเพื่อสอบติดคณะแพทย์ ม. โซลให้ได้  ด้วยการแสดงสุดปังก็ส่งผลให้ครั้งนั้นเธอคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards มาได้ 

'คิมฮเยยุน' ขึ้นแท่นเป็นนางเอกซีรีส์แฟนตาซีอีกครั้ง

ภาพจาก : MBC

หลังจากนั้นเธอก็ก้าวสู่การเป็นนางเอกครั้งแรกกับผลงานเรื่อง Extraordinary You  ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี ที่ว่าด้วยเรื่องราวของตัวละครในการ์ตูนที่ลุกขึ้นมามีชีวิต เรื่องนี้เธอก็ได้แสดงให้เห็นถึงความสดใส จนกลายเป็นที่พูดถึงเยอะมากกับบท ‘อึนดันโอ’ ตัวประกอบในการ์ตูนที่พอรู้ตัวว่าตัวเองเป็นการ์ตูนแถมยังเป็นตัวประกอบอีก ก็เลยพยายามที่จะเปลี่ยนชะตาชีวิตตัวเองให้ได้ ซึ่งเรื่องนี้ก็ส่งผลให้ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงาน MBC Drama Awards 2019 ด้วยเช่นกัน 


และมาในปี 2024 นี้เธอก็กลับมาพร้อมซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีอีกครั้งกับเรื่อง Lovely Runner ผลงานซีรีส์ที่เขียนบทโดย  ‘อีชีอึน’ ผู้ที่เคยเขียนบทเรื่อง  True Beauty มาก่อน เรื่องนี้เธอก็ได้ประกบคู่กับ ‘บยอนอูซอก’ หนุ่มหล่อที่เคยมีผลงานเรื่อง  Record of Youth, 20th Century Girl และ Strong Girl Nam-soon 

  'คิมฮเยยุน' ขึ้นแท่นเป็นนางเอกซีรีส์แฟนตาซีอีกครั้ง

ภาพจาก : tvN

Lovely Runner เป็นซีรีส์ที่พูดถึง ‘อิมซล’ (รับบทโดย คิมฮเยยุน) หญิงสาวที่ประสบอุบัติเหตุจนเดินไม่ได้ แต่เมื่อเธอได้รู้จัก ‘รยูซอนแจ’ (รับบทโดย บยอนอูซอก) ไอดอลหนุ่มชื่อดังคำพูดของเขาก็ทำให้เธอมีกำลังใจลุกขึ้นสู้อีกครั้ง และกลายเป็นแฟนคลับของเขา


แต่แล้วเธอก็ต้องพบกับเรื่องเศร้าเมื่อวันดีคืนดีไอดอลที่เธอชอบกลับเสียชีวิตไปกระทันหัน โดยสาเหตุสันนิษฐานว่าเกิดจากการฆ่าตัวตาย แต่ในวันเดียวกันปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นเมื่อมีบางสิ่งพาเธอย้อนเวลากลับไป 16 ปีที่แล้วในสมัยที่เธอยังเป็นนักเรียน ซึ่งเป็นช่วงที่เธอเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกับรยูซอนแจพอดี เธอจึงตั้งใจที่จะช่วยรยูซอนแจไม่ให้อนาคตต้องจบชีวิตลงเหมือนปัจจุบัน


ในเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คิมฮเยยุนแสดงได้สมบทบาท น่ารักสดใส และได้รับคำชมเยอะมาก สามารถรับชมผลงานล่าสุดของ  ‘คิมฮเยยุน’ ได้ใน  Lovely Runner  ชมพร้อมซับไทยได้ทาง VIU 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง