TNN 'พัคจีฮยอน' กับลุคผมสั้นสุดเท่ใน Flex X Cop

TNN

บันเทิง

'พัคจีฮยอน' กับลุคผมสั้นสุดเท่ใน Flex X Cop

'พัคจีฮยอน' กับลุคผมสั้นสุดเท่ใน  Flex X Cop

กลับมาพร้อมกับบทบาทที่เท่และโดนใจสุด ๆ ไปเลยสำหรับผลงานล่าสุดของ พัคจีฮยอน นางเอกสาวสุดสวยกับผลงานล่าสุด Flex X Cop

พัคจีฮยอน อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่เป็นที่รู้จักของใครหลายคน  ด้วยใบหน้าที่งดงามและการแสดงที่โดดเด่น โดยเฉพาะตอนทำหน้านิ่ง ๆ คือดูเท่และมีเสน่ห์มาก

  'พัคจีฮยอน' กับลุคผมสั้นสุดเท่ใน  Flex X Cop

ภาพจาก : JTBC

ผลงานที่ผ่านมาของพัคจีฮยอน

 เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งจัดเต็มาทั้งผลงานซีรีส์และภาพยนตร์ โดยผลงานที่ผ่านมาก็เช่น The King in Love, My Secret Terrius, Do You Like Brahms?, Love All Play และ Reborn Rich ซึ่งผลงานที่ผ่านมาที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นก็ต้อง Reborn Rich เลยกับบทสะใภ้ตระกูลแชโบลที่ออร่าจับมาก

 

 Flex X Cop ผลงานล่าสุดกับการรับบทนางเอกครั้งแรกพร้อมลุคผมสั้นสุดเท่

'พัคจีฮยอน' กับลุคผมสั้นสุดเท่ใน  Flex X Cop ภาพจาก : SBS

 Flex X Cop  ซีรีส์ที่พูดถึงอาชีพตำรวจ โดยเป็นเรื่องราวของลูกมหาเศรษฐีอย่าง จินอีซู (รับบทโดยอันโบฮยอน) ที่อยู่ ๆ ก็จับพลัดจับผลูกลายมาเป็นตำรวจสายสืบ ในขณะที่พัคจีฮยอนเรื่องนี้ก็รับบทเป็น อีคังฮยอน ตำรวจสาวสายสืบสาวที่มีดีกรีเป็นถึงหัวหน้าทีมสอบสวน จบจากมหาวิทยาลัยตำรวจ เธอรักในอาชีพและยึดมั่นในความยุติธรรม 

  'พัคจีฮยอน' กับลุคผมสั้นสุดเท่ใน  Flex X Cop

ภาพจาก : SBS

พัคจีฮยอนมาในลุคสาวผมสั้น พร้อมสกิลการบู๊แอคชั่นแบบจัดเต็มถือว่าเป็นตัวละครที่เท่มาก ๆ ซึ่งต่างจากลุคเก่า ๆ ที่จะมาพร้อมความสวยสง่าและมักจะร้ายนิด ๆ แต่ใน  Flex X Cop นี้เรียกว่าเท่แข่งกับพระเอกได้เลย  ติดตามผลงานล่าสุดของพัคจีฮยอนได้ใน  Flex X Cop รับชมแบบซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Disney+ 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง